โชเซ่ มูรินโญ่ เผยว่า ช่วง 15-20 นาทีแรก ผีแดงเหนือกว่าม้าลาย

มูรินโญ่ เผย ช่วง 15,20 นาทีแรก ผีเหนือกว่าม้าลาย

ผู้จัดการทีมแมนยู โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่าช่วง 15-20 นาที พลพรรคปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดครองบอลได้เหนือกว่า ม้าลาย ยูเวนตุสทีมเจ้าบ้านโดยสิ้นเชิง แมนยูทำสองประตูหลังจากที่ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 1-0 จากประตูของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ว่าด้วยกึ๋นของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสก็ทำให้ ทีมปิศาจแดง กลับมาคว้าสามคะแนนเต็มได้อีกครั้ง

มูรินโญ่กล่าวต่อนักข่าวที่ห้องเพรส คอนเฟอเรนซ์ว่า หากคุณมองโลกในแง่ดี และพยายามเล่นฟุตบอลกันง่ายๆ แล้วเราก็จะแสดงศักยภาพของทีมออกมาได้อย่างเต็มที่ นั่นแสดงให้เห็นว่าทีมของเรามีสภาพจิตใจที่ดีแม้ว่าจะต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังก็ตาม แมนยูเป็นทีมที่พลิกเกมได้บ่อยๆ ซึ่งบางครั้งเราอาจจะเปลี่ยนผลการแข่งขันไม่ได้ แต่ว่ามันเป็นเรื่องดีที่เราแสดงสปิริตในการเล่นอย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าคู่ต่อสู้ของคุณจะแข็งแกร่งเพียงไหน ทีมของเราต้องรวมพลังกันเพื่อที่จะต่อสู้ในเส้นทางสู่แชมป์ต่อไป การได้ประตูจากการแข่งขันกับยูเวนตุส แม้ว่าจะเป็นในช่วงนาทีที่ 60 ของเกมก็ตาม เราก็ยังเชื่อว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ ซึ่งผมยังมองโลกในแง่ดีว่า ช่วงต้นเกม 15-20 นาทีแรก แมนยูเป็นฝ่ายครองบอลได้ทั้งหมด

นัดต่อไป แมนยูจะต้องไปเยือนสนามอิตติฮัด สเตเดี้ยม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่รู้ว่าทีมสปิริตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะช่วยให้พวกเขาเก็บแต้มได้หรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง