ม้าลาย รองาบ อัลบา หลังยังไม่ต่อสัญญา บาร์ซ่า

ม้าลาย รองาบ อัลบา หลังยังไม่ต่อสัญญา บาร์ซ่า

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ยังคงมีความหวังในการโน้มน้าวใจของ จอร์ดี้ อัลบา กองหลังของ บาร์เซโลน่า ให้เปลี่ยนใจย้ายมาเล่นที่ตูรินในอนาคต โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ อัลบา กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันกำลังจะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อนของปี 2020 นี้แล้ว

แบ็คซ้ายจอมบุกจนถึงตอนนี้ทำไปแล้ว 2 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ ในการลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า 24 นัดที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก และได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า จนถึงเวลานี้รวมทั้งสิ้น 270 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ตั้งแต่เมื่อปี 2012 ในช่วงหลังของปี 2018 อัลบา ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากสโมสรดูเหมือนจะยังไม่มีทีท่าที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับตนเองทั้งที่มีการต่อสัญญากับผู้เล่นตัวหลักในทีมคนอื่นๆไปแล้วหลายคน

ตามรายงานของ Calciomercato ยูเวนตุส กำลังติดตามสถานการณ์ในเรื่องอนาคตของฟูลแบ็คทีมชาติสเปนอย่างใกล้ชิดและทีมม้าลายก็ต้องการอย่างมากที่จะพาตัว อัลบา ไปยังตูริน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรจากพรีเมียร์ลีกเคยเชื่อมโยงกับความพยายามในการจะซื้อตัว อัลบา วัย 29 ปี มาแล้วเช่นกัน โดย อัลบา ได้แชมป์ ลาลีกา 4 สมัย โคปา เดล เรย์ 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 สมัย ในช่วงเวลาที่ลงเล่นในถิ่น คัมป์นู

เนื้อหาใกล้เคียง