ม้าลาย เตรียมล่าตัว เซสเซยง แข่ง ปืน,ผีแดง

ม้าลาย เตรียมล่าตัว เซสเซยง แข่ง ปืน,ผีแดง

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีกำลังแสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ไรอัน เซสเซยง มาจาก ฟูแล่ม โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวให้กับทีมเจ้าสัวน้อย 40 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ตัวดาวเตะรายนี้มาจากสโมสรจากอังกฤษ ขณะนี้ดาวรุ่งวัย 18 ปี กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาของตนเองที่มีอยู่กับทีมเจ้าสัวน้อยและก็มีความเป็นไปได้สูงว่าเจ้าตัวจะถูกขายออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากที่ทีมต้องตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีการเชื่อมโยงกับ เซสเซยง มาหลายต่อหลายครั้งโดยเฉพาะในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่เชื่อว่ายังคงรักษาความสนใจในตัวปีกเท้าซ้ายรายนี้เอาไว้ด้วยเช่นเดียวกัน ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ ยูเว่ ได้เพิ่มชื่อของดาวเตะวัยรุ่นชาวอังกฤษลงไปในแผนการทำทีมของสโมสรซึ่งเป็นเหตุผลคล้ายคลึงกันกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

ต้องการจะทำหลังจากทีมต้องตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยต้องการที่จะเพิ่มนักเตะที่มีอายุน้อยเข้ามาเพิ่มภายในทีมหลังจากที่ทั้ง 2 ทีมเต็มไปด้วยนักเตะอายุมากเป็นส่วนใหญ่ เซสเซยง ลงสนามให้กับ ฟูแล่ม ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้โดยมีส่วนร่วมโดยตรงใน 8 ประตูที่ทำได้ให้กับทีมต้นสังกัด แต่ก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง