ยอเรนเต้ เปิดทางย้ายกลับไป บิลเบา

ยอเรนเต้ เปิดทางย้ายกลับไป บิลเบา

เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ กองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับว่าตนเองจะพิจารณากับการกลับมาเล่นให้กับอดีตต้นสังกัดที่เคยแจ้งเกิดอย่าง แอธเลติก บิลเบา กองหน้าวัย 33 ปี ได้โอกาสลงสนามไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เพื่อมาอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือด้วยค่าตัวประมาณ 12 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้วซึ่ง ยอเรนเต้ ทำไปได้ 2 ประตูในพรีเมียร์ลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยการลงเล่นไปรวมทั้งหมด 28 นัด อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนลุกออกมาจากม้านั่งสำหรับในนัดสุดท้ายในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการลงเล่นครั้งที่ 7 ของฤดูกาลนี้ให้กับทีมไก่เดือยทองโดย 6 นัดก็มาจากฐานะตัวสำรองทั้งสิ้น

การกลับมาเล่นฟุตบอลในสเปนกับ แอธเลติก บิลเบา มีความเป็นไปได้เนื่องจากด้วยอดีตดาวยิงของ ยูเวนตุส และ เซบีย่า ให้สัมภาษณ์กับ Cadena SER ว่า “ผมอยากจะกลับไปที่ แอธเลติก ผมอยากมีความรู้สึกว่ามีความสำคัญในทีม ถ้าผมมีโอกาสและสามารถพูดคุยกับพวกเขาได้ สำหรับผม ใช่ ผมต้องการจะกลับไป”

ก่อนหน้านี้ ยอเรนเต้ เพิ่งจะได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ ที่ขณะนี้มี มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมจอมเก๋าชาวอาร์เจนตินาซึ่งเป็นเจ้านายเก่าของ ยอเรนเต้ กำลังคุมทีมอยู่ในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง