ม้าลาย ปฏิเสธไม่สนคว้า โอซิล

ม้าลาย ปฏิเสธไม่สนคว้า โอซิล

ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ยูเวนตุส ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะมีการหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมของ เมซุต โอซิล กองกลางของ อาร์เซน่อล อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมันเชื่อว่าขณะนี้กำลังจะมองหาต้นสังกัดใหม่แม้ว่าเพิ่งจะตกลงต่อสัญญาระยะยาวกับทีมปืนใหญ่ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง

โอซิล ที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่ากำลังรู้สึกผิดหวัง จากสถานการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นใน อาร์เซน่อล หลังจากที่ได้เห็นตนเองไม่มีชื่ออยู่ในตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงในทีม 5 นัดล่าสุดของสโมสร โดยนับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ได้ลงเป็นตัวจริงคือนัดที่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-1 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ท่ามกลางความกังวลเนื่องจาก อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ ที่อาจจะไม่ได้มองว่าดาวเตะจอมเทคนิควัย 30 ปีจะไม่ได้ลงสนามเป็นประจำให้กับทีมอีกต่อไปแล้ว และตามรายงานของ Calciomercato อ้างว่าเอเย่นต์ของ โอซิล จะเดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ของ ยูเวนตุส เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงในเรื่องการย้ายทีม อย่างไรก็ตามล่าสุด พราราติซี่ กล่าวว่าไม่ได้สนใจในการพูดคุยกันในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า โอซิล ที่รับเงินค่าเหนื่อยกับทีมอยู่สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ก็จะยังคงต้องมองหาสโมสรอื่นๆที่เป็นเป้าหมายต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง