ยังไม่เอาจริง คล็อปป์ โว หงส์ยังอยู่ในโหมดปรีซีซั่น

ยังไม่เอาจริง! คล็อปป์ โว หงส์ยังอยู่ในโหมด “ปรีซีซั่น”

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกว่า ทีมลิเวอร์พูลของเขายังอยู่ในโหมด “ปรีซีซั่น” ถึงแม้ว่าจะคว้า 12 คะแนนเต้มจากการลงเล่น 4 นัดแรกในพรีเมียร์ลีกก็ตาม ลิเวอร์พูลยังไม่พบกับความพ่ายแพ้เลยในฤดูกาลนี้ หลังมีช่วงซัมเมอร์ที่ไม่ค่อยราบลื่นนัก เนื่องจากขาดนักเตะตัวหลักๆในการเตรียมทีมหลังฟุตบอลโลก คล็อปป์นำนักเตะของเขาลงซ้อมใน ดับเบิ้ล เซสชั่น ด้วยความพยายามที่จะเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมกับการลงเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

คล็อปปให้สัมภาษณ์กับ Daily Mirror “บรรดานักเตะยังไม่ถึงจุดสุดยอดของพวกเขา นั่นก็เพราะว่าพวกเรามีเวลาเตรียมทีมน้อยไปหน่อยและมันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากๆ ทุกคนควรรู้ว่าเรายังคงมีงานที่ต้องทำอีกมากมาย เมื่อคุณชนะถึง 4 เกมติดมันอาจจะฟังดูบ้าๆเมื่อผมพูดแบบนี้ แต่เรายังอยู่ในแผนของการเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น ในช่วงกลางเดือนกันยายน เรามีเกมให้ลงเล่นทุกๆ 3 วัน ดังนั้นเราจะเริ่มทำงานกันตั้งแต่ตอนนี้ และมันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆที่คุณยังไม่พร้อม 100 เปอร์เซนต์”

ลิเวอร์พูลจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังเบรคโปรแกรมทีมชาติในวันที่ 15 กันยายนนี้ โดยพวกเขาต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม อ็อตสเปอร์ ที่ เวมบลีย์ ก่อนจะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

เนื้อหาใกล้เคียง