ดิ มาเรีย ยัน แฮปปี้ที่ ปารีส คิดถูกไม่ย้ายไป บาร์ซ่า

ดิ มาเรีย ยัน แฮปปี้ที่ ปารีส คิดถูกไม่ย้ายไป บาร์ซ่า

อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่าของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่าเขามีความสุขสำหรับการลงเล่นให้กับทีมเมืองหลวงแห่งนี้ ในขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็ออกมากล่าวด้วยว่าเขาแฮปปี้ที่เลือกไม่ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017

แนวรุกวัย 32 ปี เคยมีข่าวคราวของการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อ 3 ปี ก่อน หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาลงเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้แค่เพียง 2 ปีเท่านั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ ย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พอดิบพอดี “ผมมีความสุขมากๆที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่บางครั้งก็มีข่าวลือมากมายเกิดขึ้น ซึ่งท้ายที่สุดแล้วมันเป็นเรื่องโกหก” อังเคล ดิ มาเรีย กล่าวกับ L’Equipe.

“บาร์เซโลน่า พยายามคว้าตัวผมไปร่วมทีม ทั้ง 2 สโมสรกำลังเจรจากันอยู่ในตอนนั้น แต่ทว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ต้องการปล่อยตัวผมออกไปและมันจบลงแค่เพียงตรงนั้น มันมีข่าวลือซึ่งทำให้ผมโมโหมากๆ แต่ท้ายที่สุดแล้ว การไม่ได้ย้ายทีมออกไปมันดีสำหรับผมมากๆเพราะว่าในตอนนี้ผมเองมีความสุขมากๆที่ปารีส” อังเคล ดิ มาเรีย ทำผลงาน 12 ประตู จากการลงสนาม 37 เกมในฤดูกาลนี้ และกำลังจะหมดสัญญากับทีมในปีหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง