ยานส์เซ่น บอกปัด เซบีย่า ขอไปรับเงินหยวนจากจีน

ยานส์เซ่น บอกปัก เซบีย่า ขอไปรับเงินหยวนจากจีน

วินเซนต์ ยานส์เซ่น กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมุ่งหน้าเพื่อไปเล่นในศึก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก ของจีนหลังจากปฏิเสธการย้ายไปเล่นให้กับ เซบีย่า ใน ลาลีกา ด้วยสัญญายืมตัว นักเตะวัย 24 ปี แทบไม่คยได้ลงสนาให้กับทีมไก่เดือยทองในฤดูกาลนี้และเป็นที่ชัดเจนว่าเจ้าตัวไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์อีกแล้ว

ที่ผ่านมา สเปอร์ส กระตือรือร้นที่จะหาทางขายอดีตกองหน้าของสโมสร อาแซด อัลค์มาร์ ออกจากสโมสรเป็นการถาวรแม้ว่าออกจากทีมไปด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 5 เดือนนั้นน่าจะเป็นผลลัพธ์ที่น่าเป็นไปได้มากที่สุด

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Sun สโมสรจากกจีนที่ยังไม่มีการระบุชื่อมีความสนใจในการซื้อตัวกองหน้ารายนี้ด้วยสัญญาถาวรและทีมไก่เดือยทองก็มีความพอใจที่จะขาย ยานส์เซ่น ออกไปด้วยราคาค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์เพื่อที่จะขายเจ้าตัวออกไปให้ได้

ยานส์เซ่น เคยเป็นนักเตะที่ทำประตูได้สูงสุดใน เอเรวีดีซี โดยทำไปได้ 27 ประตูก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับทีมของ โปเช็ติโน่ แต่ว่าดาวยิงดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ที่ทำไปได้เพียง 9 ประตูจากการลงสนาม 39 นัดเท่านั้นในฟุตบอลอังกฤษ สเปอร์ส เพิ่งจะขาย มูซ่า เดมเบเล่ ไปให้กับ กวางโจว R&F ก่อนหน้านี้โดยได้เงินค่าตัวมากถึง 11 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นที่กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงฤดูร้อน

เนื้อหาใกล้เคียง