ม้าลาย พร้อมจ่าย 45 ล้านยูโรแลก มาร์เซโล่

ม้าลาย พร้อมจ่าย 45 ล้านยูโรแลก มาร์เซโล่

Tuttosport ออกมารายงานว่า ยูเวนตุส เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 45 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อตัว มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายของ เรอัล มาดริด พร้อมกับสัญญาค่าเหนื่อยมูลค่า 12 ล้านยูโรต่อปี ความสนใจในตัวฟูลแบ็คทีมชาติบราซิลของทีมม้าลายไม่ใช่เรื่องใหม่และเชื่อว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากมิตรภาพที่แข็งแกร่งที่ มาร์เซโล่ มีให้กับกับอดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ตามหนังสือพิมพ์ Tuttosport ซึ่งเป็นสื่อในตูรินได้ออกข่าวว่าจะมีข้อเสนอที่ถูกส่งไปให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนหลังจากจบฤดูกาลนี้

โดย ยุเวนตุส พร้อมจะจ่ายเงินค่าตัวของ มาร์เซโล่ อยู่ที่ 45 ล้านยูโรให้กับ เรอัล มาดริด ส่วนตัวของแบ็คจอมบุกจะได้รับเงินค่าจ้างรวมทั้งหมด 12 ล้านยูโรต่อปีซึ่งนับว่านี่จะเป็นค่าใช้จ่ายมหาศาลสำหรับผู้เล่นที่กำลังจะมีอายุ 31 ปีในเดือน พฤษภาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจำนวนเงินดังกล่าวที่จะถูกนำมาใช้จะได้มาจากการขาย อเล็กซ์ ซานโดร ไปให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้แต่ เชลซี

มาร์เซโล่ อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2007 และสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2022 ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ มาร์เซโล่ ทำไปแล้ว 3 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 22 นัดในการลงเล่นทุกรายการให้กับทีม ลอส บลังกอส

เนื้อหาใกล้เคียง