ปีศาจแดงเตรียมโละ 3 กองหลังก่อนจบฤดูกาล

ปีศาจแดงเตรียมโละ 3 กองหลังก่อนจบฤดูกาล

3 กองหลังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฮ และ มัตเตโอ ดาร์เมียน จะต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ไม่มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะเดือนมกราคมของทีมปีศาจแดงโดยมีเพียงแค่การปล่อยตัว มารูยาน เฟลไลนี่ เท่านั้นที่ย้ายออกไปจากทีมในช่วงก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดโดยมิดฟิลด์ทีมชาตอิเบลเยียมย้านไปเล่นในซุปเปอร์ลีกของจีนกับสโมสร ซานตง ลู่เนิ่ง

วาเลนเซีย คาดว่าจะออกจากทีมเนื่องจากสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในช่วงฤดูร้อนนี้โดยในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมามีการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับทั้ง ฟูแล่ม และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ว่าสุดท้ายแล้วเจ้าตัวดูเหมือนจะปฏิเสธการย้ายออกจากทีม

อย่างไรก็ตามคาดว่าดาวเตะวัย 33 ปีจะออกจาก แมนฯยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ซึ่งตามรายงานของ Manchester Evening News ทีมปีศาจแดงจะปล่อยเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งกองหลังอย่าง ดาร์เมียน และ โรโฮ ออกไปด้วย

โดย ดาร์เมียน ก็จะหมดสัญญากับทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและฟูลแบ็ควัย 29 ปีเคยตกเป็นข่าวอย่างมากกับการย้ายไปเล่นให้กับทีมใน กัลโช่ เซเรียอา บ้านเกิดของตัวเอง ในขณะเดียวกัน โรโฮ มีสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2021 แต่กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปีได้ลงสนามให้กับทีมไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

เนื้อหาใกล้เคียง