บากาโยโก้ หวังได้อยู่กับ มิลาน ต่อไป

บากาโยโก้ หวังได้อยู่กับ มิลาน ต่อไป jpg

ติมูติเอ้ บากาโยโก้ ออกมายอมรับว่าเขาต้องการที่จะอยู่เล่นให้กับสโมสร เอซี มิลาน ต่อไปเมื่อสัญญายืมตัวของตัวเองที่ยืมมาจาก เชลซี จะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อนนี้ กองกลางชาวฝรั่งเศสล้มเหลวอย่างหนักในการแจ้งเกิดในการลงเล่นให้กับทีมจากลอนดอนตะวันตกในช่วงฤดูแรกของตัวเองในอังกฤษและสุดท้ายทำให้ถูกปล่อยตัวมาให้กับ เอซี มิลาน ยืมตัวมาใช้งานใน ซาน ซิโร่ เป็นเวลา 5 เดือน

หลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งครั้งใหม่กับ มิลาน อย่างไม่ค่อยดีมากนักแต่ในช่วงหลัง บากาโยโก้ ได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเองได้สำเร็จและทำให้เริ่มมีการพูดถึงกาย้ายทีมแบบถาวรที่เกิดขึ้นระหว่างทีม รอสโซ่เนรี่ กับ เชลซี

คาดว่า มิลาน จะต้องจ่ายเงินราว 31 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากองกลางวัย 24 ปีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลซึ่ง เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ มิลาน เปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่าสโมสรจะสามารถจ่ายได้ถ้าหากว่าทีมปีศาจแดงดำสามารถทำอันดับเพื่อไปเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ขณะที่ บากาโยโก้ ก็บอกออกมาอย่างชัดเจนเช่นกันว่าว่ามันจะเป็น “ความฝัน” ที่จะอยู่กับ มิลาน ต่อไปโดยเจ้าตัวได้บอกกับ Corriere dello Sport ว่า “ผมได้ยินสิ่งที่ เลโอนาร์โด พูดแล้ว

แต่ผมไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มันเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับ มิลาน และ เชลซี การอยู่ที่มิลานเป็นความฝันของผมและความมันก็มั่นคงในใจของผม แต่ผมมีสัญญากับ เชลซี ตอนนี้ผมแค่ต้องการจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกหลังจากนั้นพวกเราค่อยมาลองคิดเกี่ยวกับมันอีกที “โดย บากาโยโก้ ลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 15 นัดจากทั้งหมด 21 นัด ใน กัลโช่ เซเรียอา ให้กับ มิลาน จนถึงเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง