ตำนานปืนใหญ่บอกผิดหวังหลังปืนได้แค่ เดนิส ซัวเรซ เข้ามาเสริม

ตำนานปืนใหญ่บอกผิดหวังหลังปืนได้แค่ เดนิส ซัวเรซ เข้ามาเสริม

อลัน สมิธ อดีตกองหน้าของ อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่าตัวเองค่อนข้างผิดหวังกับการที่อดีตต้นสังกัดเก่าทำได้แค่การนำตัว เดนิส ซัวเรซ กองกลางของ บาร์เซโลนา เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในระหว่างตลาดนักเตะเดือนมกราคม โดย ซัวเรซ ที่ย้ายมาเล่นให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ในช่วงเกือบจะถึงเวลาท้ายๆของตลาดนักเตะ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 25 ปี จะใช้เวลาตลอดช่วงฤดูกาลหลังกับการลงเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

กองกลางชาวสเปนแทบไม่ได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลนา เลยในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ ซึ่ง สมิธ มองว่าการเข้ามาในทีมของ ซัวเรซ จะเป็นเพียงแค่เพิ่ม “นักเตะในทีม” ให้มากขึ้นกว่าเดิมที่ อาร์เซนอล เท่านั้น

“ แฟนๆ อาร์เซนอล คงรักที่จะได้เห็นการทำธุรกิจเพิ่มขึ้นอีกนิด แต่พวกเขาก็จัดการนำ เดนิส ซัวเรซ มาให้ คุณลองจินตนาการดูว่าเขาจะได้ลงเล่นมากแค่ไหนกัน ในขณะที่เขาอาจเป็นแค่ผู้เล่นที่เข้ามาเพิ่มในทีมที่มีผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น?” สมิธ ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports News

โดย เดนิส ซัวเรซ ได้เล่นฟุตบอลลาลีกาไปเพียงแค่ 24 นาทีเท่านั้นให้กับ บาร์เซโลนา ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลปี 2018-19 ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ เคยมีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลอังกฤษมาก่อนแล้วโดยเจ้าตัวเคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้มาแล้วในช่วงแรกของอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง

เนื้อหาใกล้เคียง