ยูเว่ เร่งต่อสัญญา อัลเลกรี หลังมีข่าวผีแดงทาบนั่งเก้าอี้กุนซือ

ยูเว่ เร่งต่อสัญญา อัลเลกรี หลังมีข่าวผีแดงทาบนั่งเก้าอี้กุนซือ

มีรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังเดินหน้าเร่งเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมคนเก่งของตัวเอง กุนซือรายนี้สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสดของอิตาลีได้ 4 ครั้ง และ โคปา อิตาเลีย 2 ครั้ง นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมากุมบังเหียนสโมสรแห่งตูรินในปี 2014 ในขณะที่ ยูเวนตุส จบด้วยการเป็นรองแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้ง ด้วยกัน

ความสำเร็จของผู้จัดการทีมวัย 51 ปี รายนี้นำไปสู่การเชื่อมโยงกับการที่จะเข้ามารับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีกบ่อยครั้งโดยก่อนหน้านี้ อัลเลกรี ก็เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาแล้วก่อนที่ทีมปืนใหญ่จะมีการแต่งตั้ง อูไน เอเมอรี่ ให้มาคุมทีมและล่าสุดก็เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการคาดหมายว่ากำลังพิจารณาแนวทางความเป็นไปได้สำหรับการนำ อัลเลกรี เข้ามาคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ Calciomercato ยูเวนตุส มีความต้องการที่จะใช้ออปชั่นในส่วนของการขยายสัญญาของ อัลเลกรี จากสัญญาฉบับปัจจุบันและต้องการเริ่มการเจรจาโดยเร็วที่สุด โดยขณะนี้ อัลเลกรี เหลือสัญญากับทีมม้าลายอยู่อีกประมาณ 18 เดือนในสัญญาของตนเอง แต่ทั้งนี้ ยูเวนตุส ก็อาจจะไม่สามารถขัดขวางการเปลี่ยนงานของ อัลเลกรี ในช่วงฤดูร้อนได้หากว่าเป็นความต้องการของกุนซือรายนี้เอง

เนื้อหาใกล้เคียง