ยูเว่ พร้อมปล่อย เบนาเตีย อ่อยปืนส่งตัว แรมซี่ย์ เร็วขึ้น

ยูเว่ พร้อมปล่อย เบนาเตีย อ่อยปืนส่งตัว แรมซี่ย์ เร็วขึ้น

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ยินดีที่จะส่ง เมดี้ เบนาเตีย ไปยัง อาร์เซน่อล เพื่อที่จะสามารถได้ตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ อาร์เซน่อล มาอยู่กับทีมได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีเชื่อว่าจะใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ แรมซี่ย์ แล้วเมื่อเจ้าตัวกำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงฤดูร้อนแม้ว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส จะออกมาปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในเรื่องดังกล่าวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า ยูเว่ ยังคงมีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มสตาร์ทีมชาติเวลส์ลงในรายชื่อผู้เล่นของทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้และตามรายงานของ Gazzetta dello Sport อ้างว่าทีมม้าลายจะใช้ เมดี้ เบนาเตีย ที่เป็นเป้าหมายของทีมปืนใหญ่เช่นกันเข้ามาผลักดันให้ดีลนี้สามารถเกิดขึ้นได้สำเร็จ

เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล ได้ทำการเข้าใกล้ เบนาเตีย มาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้แต่การขาดเงินทุนของทีมหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอให้กับกองหลังที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม ยูเวนตุส ได้ในเวลานี้ ในขณะเดียวกันรายงานบางฉบับในอิตาลีชี้ให้เห็นว่า แรมซี่ย์ ก็กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงเป็นอันดับ 2 ของ ยูเวนตุส โดยจะตามหลังเพียงแค่ คริสเตียโน โรนัลโด้ เมื่อตอนที่ซุปเปอร์สตาร์รายนี้ย้ายมาถึงสนาม อลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เนื้อหาใกล้เคียง