ม้าลาย หวังตั้ง เดสชองส์ ล่อ ป็อกบา ให้มาอยู่ด้วย

ม้าลาย หวังตั้ง เดสชองส์ ล่อ ป็อกบา ให้มาอยู่ด้วย jpg

มีรายงานว่า ยูเวนตุส เริ่มพิจารณาการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้แล้วโดยเป็นชื่อของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสและทีมม้าลายหวังว่าจะนำไปสู่การรวมตัวกับ ปอล ป็อกบา อีกครั้ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในการคุม ยูเวนตุส ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาโดยพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ได้ 4 สมัย และเป็นการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ 2 สมัยนับตั้งแต่ปี 2014

แต่ล่าสุดยักษ์ใหญ่ของอิตาลีต้องตกรอบในรายการ โคปา อิตาเลีย ไปแล้วและต้องเผชิญกับความยากลำบากหลังจากเพิ่งจะบุกไปพ่ายแพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ถึง 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยูเวนตุส ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงของ เซเรียอา แต่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายอาจสามารถตกลงร่วมกันว่าจะมีการแยกทางกันในช่วงฤดูร้อนและตามรายงานของ Tuttomercatoweb เดส์ชองส์ อยู่ในเรดาร์ของอดีตต้นสังกัดเก่าสมัยที่ยังเป็นนักเตะ

รายงานยังบอกเพิ่มเติมว่า ยูเวนตุส รู้สึกว่าการมาถึงของนายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสอาจนำไปสู่การที่จะสามารถโน้มน้าวให้ ป็อกบา ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลับสู่ตูรินอีกครั้ง ป็อกบา กำลังสนุกกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมภายใต้ของตัวเองภายใต้ผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ก็ยังชื่อว่าเจ้าตัวจะมีการตอบสนองถ้ามีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมชาติที่ ยูเวนตุส

เนื้อหาใกล้เคียง