บาร์ซ่า พร้อมจ่ายหนักกระชาก ซาอูล จากตราหมี

บาร์ซ่า พร้อมจ่ายหนักกระชาก ซาอูล จากตราหมี

ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวหลักของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าได้กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทีมอีกรายในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนสำหรับ บาร์เซโลนา ทีมคู่แข่งร่วม ลาลีกา มิดฟิลด์วัย 24 ปีซึ่งก่อนหน้าเคยเกือบที่จะได้ย้ายมาเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันมาแล้วตั้งแต่ในปี 2017 แต่การเจรจาในเวลานั้นไม่ประสบความสำเร็จ และ ซาอูล ก็เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญา 9 ปีกับสโมสรเมื่อไม่นานมานี้ที่มีระยะยาวไปจนถึงปี 2026 เลยทีเดียว

ล่าสุดสื่อของสเปนรายงานว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโตเป็นจำนวนถึง 96 ล้านปอนด์เพื่อนำ ซาอูล ออกไปจาก แอตฯ มาดริด ให้ได้เนื่องจากตอนนี้ทีมเจ้าบุญทุ่มกำลังต้องการที่จะเพิ่มผู้เล่นที่มีความพิเศษให้กับสโมสรของตัวเองในฤดูกาลหน้า

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากพรีเมียร์ลีกของอังกฤษยังเชื่อว่าจะยังคงอยู่ในการแข่งขันสำหรับการไล่ล่าตัวกองกลางที่ติดทีมชาติสเปนมาแล้ว 15 นัดและมีการเปิดตัวด้วยการยื่นข้อเสนอที่สูงถึง 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เนื่องจากทีมกำลังต้องการนักเตะใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามข้อเสนอของ บาร์ซ่า ก็อาจจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ทีมตราหมียอมขายนักเตะสำคัญของตัวเองออกมา และจะทำให้ ซาอูล กลายมาเป็นนักฟุตบอลชาวสเปนที่มีราคาค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ในทันที

เนื้อหาใกล้เคียง