ยูเว่ เต็งคว้า ฮาเมส แบบถาวรฤดูกาลหน้า

ยูเว่ เต็งคว้า ฮาเมส แบบถาวรฤดูกาลหน้า

ยูเวนตุส ดูเหมือนว่าเวลานี้จะเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาเมส หรือ เจมส์ โรดริเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างถาวร เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลัมเบียกำลังเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของการยืมตัวจาก เรอัล มาดริด มาอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค ในขณะที่ทีมจากเยอรมันคาดว่าจะมีออปชั่นในการซื้อขาด ฮาเมส ด้วยจำนวนเงิน 35 ล้านยูโรได้หากว่าต้องการ

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าตัวเลือกนี้จะถูกใช้โดยทีมแชมป์เก่าของบุนเดสลีกาหรือไม่ ในขณะที่ ยูเวนตุส ดูเหมือนว่าจะกำลังให้ความสนใจผู้เล่นรายนี้มากที่สุด ตามรายงานของ Diario AS ผ่านทาง Tuttosport ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมม้าลาย มีกำหนดการเจรจากับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของนักเตะในงานอีเวนต์ที่จะมีขึ้นที่ดูไบซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะมีการเจรจาเรื่องนำตัวผู้เล่นรายนี้มายังอิตาลี

ฮาเมส ย้ายมาเล่นให้กับทีมเสือใต้ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปี จากมาดริด แต่มีรายงานว่าเจ้าตัวไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมเสือใต้อย่าง นิโก้ โควัช มากนัก ฮาเมส วัย 27 ปีเพิ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าซึ่งมีแนวโน้มที่จะทำให้เขาจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือนซึ่งหมายความว่าเขากำลังพักฟื้นอยู่ในเมืองหลวงสเปนในปัจจุบัน และเนื่องจากการที่ในทีมราชันย์ชุดขาวเวลานี้ยังมีทั้ง อิสโก้ และ มาร์โก อเซนซิโอ ก็อาจเป็นไปได้ยากที่ ฮาเมส จะกลับมาแล้วมีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เบอร์นาบิว อดีตสตาร์ดังของ ปอร์โต้ และ โมนาโก ใช้เวลา 3 ฤดูกาล กับทีม ลอส บลังกอส และช่วยทีมให้คว้าแชมป์ยุโรปได้ 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวได้ลงเล่นไปแค่ 13 นัเท่านั้นใน ลาลีกา ฤดูกาลล่าสุดที่ยังอยู่กับทีม

เนื้อหาใกล้เคียง