ยูเว่ พร้อมแย่ง เฟลิกซ์ กับผีแดง

ยูเว่ พร้อมแย่ง เฟลิกซ์ กับผีแดง

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ได้เปิดตัวเข้าร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแสดงความสนใจในการคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ กองกลางของสโมสร เบนฟิก้า ในโปรตุเกส ดาวรุ่งวัย 19 ปีได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปนับตั้งแต่ที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า ตั้งแต่เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้

เฟลิกซ์ ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นผู้สืบทอดของ คริสเตียโน โรนัลโด ในการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นซุปเปอร์สตาร์คนใหม่ของทีมชาติโปรตุเกสและมีแนวโน้มว่าจะสามารถดึงดูดการยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ได้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

Sky Italia รายงานว่า ยูเวนตุส จริงจังกับการตามล่าตัวดาวรุ่งชาวโปรตุเกสรายนี้โดยได้มีการนัดพบกับ เบนฟิก้าและเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะอย่าง จอร์จ เมนเดซ แล้วด้วย อีกทั้ง เฟลิกซ์ ก็ดูจะให้ความสนใจย้ายมาอยู่กับทีมม้าลายเพื่อจะได้โอกาสลงเล่นร่วมกับ โรนัลโด ที่เป็นขวัญใจของตนเองเช่นกัน

ขณะที่เพื่อนร่วมลีกของทีมม้าลายอย่าง เอซี มิลาน ก็เป็นอีกสโมสรที่พร้อมจะเข้าร่วมประมูลเพื่อคว้าตัว เฟลิกซ์ และทีมปีศาจแดงดำก็มีอาวุธลับอยู่ที่ รุย คอสต้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสและของ มิลาน ซึ่งสามารถทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมระหว่าง เฟลิกซ์ กับทีมรอสโซ่เนรี่ แต่ถึงอย่างไรก็ตามคาดว่าที่สุดแล้วน่าจะเป็นการแย่งชิงตัวกันระหว่าง ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าที่จะต้องแข่งกันเพื่อให้ได้ดาวเตะอนาคตไกลรายนี้ไปครอง

เนื้อหาใกล้เคียง