ม้าลาย จ้อง มาห์เรซ หลังหลุดสำรองเรือใบยาว

ม้าลาย จ้อง มาห์เรซ หลังหลุดสำรองเรือใบยาว

มีรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังเตรียมการสำหรับฤดูกาลหน้าด้วยนักเตะอีกรายโดยคราวนี้เป็นชื่อของ ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาห์เรซ ซึ่งเป็นนักเตะที่ทีมเรือใบแสดงความต้องการตัวมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวปีที่แล้วและเกือบจะย้ายมาร่วมทีมก่อนที่จะประสบความสำเร็จในการย้ายมาเล่นให้กับทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2018-2019

ดาวเตะวัย 28 ปีทำไปแล้ว 10 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์ ในการลงนามทั้งหมด 36 นัดในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไปเพียงแค่ 11 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากระยะหลังผลงานของดาวเตะรายนี้ดูจะไม่น่าเป็นที่ประทับใจมากนัก ตามรายงานของ The Sun ระบุว่ามีข่าวที่ออกมาจากอิตาลีที่อ้างว่าดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียกำลังเป็นที่ต้องการตัวของ ยูเวนตุส และกำลังพิจารณาการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะจอมเทคนิคในช่วงตลาดนักเตะหลังจากจบฤดูกาลนี้

เวลานี้ มาห์เรซ กำลังประสบปัญหากับโอกาสที่จะได้ลงสนามให้กับทีมเรือใบสีฟ้าในพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่ต้นปีและไม่ได้เล่นลงเล่นให้กับตันสังกัดเลยแม้แต่นาทีเดียวในช่วงเดือนมกราคมโดย มาห์เรซ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเป็นคนทำประูชัยให้ต้นสังกัดเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงครึ่งหลัง

เนื้อหาใกล้เคียง