ม้าลาย ไม่ท้อขอลุ้นดึง ป็อกบา กลับถิ่น

ม้าลาย ไม่ท้อขอลุ้นดึง ป็อกบา กลับถิ่น jpg

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ยังคงมองมาที่ ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งแม้ว่าตอนนี้ ป็อกบา ดูเหมือนว่าจะสามารถตั้งหลักกับการเป็นผู้เล่นคนสำคัญในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้วก็ตาม ก่อนหน้านี้ ป็อกบา เคยมีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากทีมปีศาจแดงและกลับไปยังอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง ยูเวนตุส มาโดยเฉพาะในช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงคุมทีมอยู่

แต่เนื่องจากการถูกไล่ออกจากตำแหน่งของกุนซือชาวโปรตุเกสในเดือนธันวาคมกลับทำให้ฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้พัฒนาขึ้นอย่างมากและตอนนี้เจ้าตัวได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้ไปแล้ว นักเตะวัย 25 ปี ทำไปได้อีก 1 แอสซิสต์ ในเกมที่บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ที่ เซลเฮิร์ส พาร์ค 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้ ป็อกบา มีส่วนร่วมกับ 16 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 15 นัดล่าสุด

แม้จะไม่แสดงอาการที่ต้องการจะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแล้วแต่ Tuttosport สื่อของอิตาลีรายงานว่า ป็อกบา ยังคงอยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะเป้าหมายการเสริมทีมของ ยูเว่ ในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากเจ้าตัวยังมีความผูกพันใกล้ชิดกับสโมสรอย่างมาก ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยกีฬาได้กล่าวว่าเคยเข้ามาใกล้มากกับการนำ ป็อกบา กลับมาร่วมทีมเมื่อต้นฤดูกาลนี้และขณะนี้ได้รับมอบหมายให้ทำสัญญากับ ป็อกบา ให้ได้ก่อนจะเริ่มต้นฤดูกาลหน้าด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง