ตารางบอล นิการากัว พรีเมียร่า ดิวิชั่น : ยูเวนตุส มานากัว vs เดปอร์ติโว่ โอโกตัล

พุธ ที่ 15 เมษายน ยูเวนตุส มานากัว vs เดปอร์ติโว่ โอโกตัล

พุธ ที่ 15 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง ยูเวนตุส มานากัว vs เดปอร์ติโว่ โอโกตัล

ยูเวนตุส มานากัว ถือว่าไม่ค่อยเยอะนะในเรื่องฟอร์มการเล่น 5 เกมล่าสุดที่ผ่านมา เก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม อัตราชนะโดยรวมมี 40 เปอร์เซ็นต์ในเกมนี้ จากที่ดูเกมการเล่นในบ้านแล้ว ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวเพราะเกมล่าสุดในบ้านชนะทีมเยือนอย่าง ดิเรียนเกน ไป 3 ประตูต่อ 0 จึงทำให้เห็นว่าถึงช่วงนี้จะดรอปแต่ก็ยังคงฟอร์มการเล่นในบ้านได้ดีแบบเสมอต้นเสมอปลาย เกมนี้มีสิทธิ์ลุ้น 3 แต้มในบ้านสบายๆ ถ้าฟอร์มยังจัดจ้านแบบนี้อยู่

เดปอร์ติโว่ โอโกตัล ฟอร์มการเล่นสุดแย่เลยตอนนี้ไม่น่าเชื่อเลย 5 เกมที่ผ่านมาล่าสุด ไม่มีชัยชนะเลยสักเกมแพ้มาถึง 4 เกมรวดและทำได้แค่เสมอ 1 เกม เกมนอกบ้านก็แพ้เละไม่เป็นท่า แถมเกมนี้ต้องบุกไปเจอทีมที่แข็งพอสมควร และเป็นรองอยู่มากในตอนนี้ หากจะบุกไปเอาชัยชนะคงยากถ้าปรับแทคติกอีกหน่อยเย็นเสมอก็พอไหว คงต้องลุ้นกันว่าจะรอดกลับถิ่นหรือไม่

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ยูเวนตุส มานากัว ต่อ 1/1.5 หากพูดถึงฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้วแน่นอนว่าคงจะเป็นเจ้าบ้านที่เหนือชั้นกว่ามาก เพราะจากที่ดูในการพบกันมา 2 ทีมแล้วเป็นทีมเจ้าบ้านที่เอาชนะ เดปอร์ติโว่ โอโกตัล ไปถึง 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกมจาก 5 เกมที่ผ่านมาทั้งหมดถ้าถามความมั่นใจแน่นอนว่าก็คงต้องเล็งไปทางทีมเจ้าบ้าน ที่สภาพร่างกายนักเตะและสภาพทีมพร้อมมากกว่าและอะไรหลายๆอย่างที่ได้เปรียบ ส่วนราคาอาจมองว่าสูงไป แต่ถ้าเทียบกับฟอร์มการเล่นตอนนี้แล้วก็พอไหวอยู่ อยู่ที่ลูกแรกจะมาตอนไหน ถ้ามาตั้งแต่ครึ่งแรกรับรองว่าไหลแน่นอน เพราะฉะนั้นวัดเรทต่อดีกว่า

แนะนำให้ : ต่อ ยูเวนตุส มานากัว
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : ยูเวนตุส มานากัว ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 85