วิเคราะห์บอล นิการากัว พรีเมียร่า ดิวิชั่น : เรอัล มาดริซ vs ชินันเดก้า

พุธ ที่ 15 เมษายน เรอัล มาดริซ vs ชินันเดก้า

พุธ ที่ 15 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง เรอัล มาดริซ vs ชินันเดก้า

เรอัล มาดริซ ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้แย่มากนักเพราะว่า 5 เกมที่ผ่านมาล่าสุดชนะไป 2 เกมเสมอ 1 เกมแพ้ 2 เกม อัตราการชนะโดยรวมมี 40% ผลงานการเล่นในบ้านนั้นถือว่าทำได้ดีมาตลอดเกมในบ้านทั้งหมดเล่นไป 3 นัดชนะมา 2 เกมเสมอ 1 เกม คงต้องบอกว่าเด็ดไม่เบาสำหรับเรอัล มาดริช แต่ดูผิวเผินแล้วยังเป็นรองทีมเยือนอยู่มากก็ต้องลุ้นกันว่าจะต้านฟอร์มของทีมเยือนไหวหรือไม่

ชินันเดก้า ผลงานการเล่นถือว่ายังไม่สะดุดตามากนัก หาเกมที่ผ่านมานั้นชนะไป 2 เกมและแพ้ถึง 3 เกมอัตราการชนะมีอยู่แค่ 40% ในเกมนี้ ส่วนผลงานที่เล่นนอกบ้านนั้นออกไปยืนทั้งหมด 3 เกมจาก 5 เกมที่ผ่านมาทั้งหมดชนะไปเพียงแค่ 1 เกมที่เหลือแพ้ราบคาบไม่ต่ำกว่า 3 ประตูถือว่าแย่พอสมควรเกมนอกถิ่น ก็คงต้องลุ้นว่าจะบุกมาเอา 3 แต้มได้หรือเปล่าหรือแพ้กลับบ้าน

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เรอัล มาดริซ ต่อ 0.5/1 ดูเหมือนว่าเจ้าบ้านจะเป็นรองทีมเยือนเล็กน้อยแต่จากการที่พบกันมาแล้วของทั้งคู่ ส่วนใหญ่จะเป็นทาง เรอัล มาดริซ ที่บุกไปแพ้ในบ้านของ ชินันเดก้า แต่เกมนี้ต้องเล่นในบ้านตัวเอง ก็คงมีลุ้น 3 แต้มไปดูบ้าง ส่วนทีมเยือนได้แค่เสมอทุกครั้งที่ไปเล่นบ้านของ เรอัล มาดริซ หากเกมนี้ตั้งรับแน่นหนาก็คงต้าน เรอัล มาดริซ ไหว มองดูยังไงก็กินเดิมพันไม่ครึ่งก็เต็ม

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้ : รอง ชินันเดก้า
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ชินันเดก้า เสมอ 0-0,1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85