รอนดอน เผย สาลิกาดง สถานการณ์ลำบาก

รอนดอน เผย สาลิกาดง สถานการณ์ลำบาก

ซารามอน รอนดอน พึ่งกลับมาการแข่งขันกับทีมชาติในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวนักเตะนั้นเล่นให้กับทีมเวเนซูเอล่า โดยที่นิวคาสเซิลจะเจอกับคู่แข่งอันดับ 12 ในตารางคะแนนอย่าง คริสตัล พาเลซ ซึ่งจะเจอกันภายในสัปดาห์นี้ และนักเตะที่อยู่ในระหว่างการยืมตัวอย่างรอนดอน กล่าวว่า

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับแฟนบอลหรือผู้ที่สนับสนุนที่เห็นทีมอยู่ท้ายตาราง แต่ทุกคนรู้ว่าเพราะเรามีความสามารถที่ดีและก็ทำงานกันหนักมาก นี่มันการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก คุณจำเป็นต้องตั้งสมาธิในเกมต่อไป ทุกๆคนรู้เกี่ยวกับพาเลซ ว่าพวกเขาเล่นยังไง มีนักเตะที่คุณภาพดีแค่ไหน แต่เราต้องพัฒนาเกมของเราและจำเป็นอย่างยิ่งในการสร้างโอกาสและทำประตูให้ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมและเกมการแข่งขัน และเราต้องระวังในวิธีที่เขาพยายามจะเล่น เพราะว่านักเตะพาเลซมีความเร็วในการเล่นเกมสวนกลับ”

รอนดอนทำไปสองประตูให้กับเวเนซุเอลาในเกมที่ชนะปานามาไป 2 ประตูต่อ 0 อย่างไรก็ดีตัวนักเตะวัย 29 ปีมีอาการเจ็ทแล็ค เมื่อกลับมาสู่ทีมนิวคาสเซิล

“มันเป็นเที่ยวบินที่ยาวนานจากปานามา ซึ่งเป็นที่ที่เราเล่นในเกมล่าสุด แต่ผมรู้สึกมีความสุขและมั่นใจมากๆเมื่อสามารถทำประตูได้ หลังจากนั้นเราต้องตั้งสมาธิกับทีมนิวคาสเซิล ผมรู้สึกดี แต่ด้วยอาการเจ็ทแลคมันกินเวลาไปถึง 6 ชั่วโมง เมื่อคุณมาถึงที่นี่คุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างรวดเร็ว บางทีมันก็ยาก เพราะว่าคุณไม่สามารถหลับได้ แต่ตอนนี้ผมปรับตัวได้แล้ว แล้วมันก็ดีมากๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง