ผีใจชื้น! รอบชิงจะได้ “รอม, อเล็กซิส” กลับมาแน่

ผีใจชื้น! รอบชิงจะได้ “รอม, อเล็กซิส” กลับมาแน่

รายงานจากสื่อชอบแฉชื่อดังอย่าง เดอะ ซัน เปิดเผยว่า 2 แนวรุกตัวสำคัญของ ปีศาจแดง แมนเชเสตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง หัวหอกตัวเป้า โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกทีมชาติชิลี จะกลับมาฟิตอย่าง 100% ทันนัดชิงเอฟเอคัพในกลางเดือนนี้อย่างแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไปได้ 2-1 เมื่อวันที่ 29 เมษายนเป็นต้นมาและทำให้แฟนๆของทีมกังวลใจว่าทั้งคุ่จะกลับมาฟิตทันนัดสำคัญในศึกเอฟเอพคัพนัดชิงชนะเลิศกับทาง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้หรือเปล่า เพราะว่าดูเหมือนจะหนักเอาการเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับศูนย์หน้าร่างยักษ์ใหญ่ทีมชาติเบลเยี่ยม โดยนัดล่าสุดทั้งคู่ก็พลาดลงสนามให้กับทีมด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย

แต่ทั้งนั้น เดอะ ซัน ได้ออกมาเผยให้เหล่าแฟนๆของ ปีศาจแดง ได้สบายใจว่าสองแกนหลักคนสำคัญในแนวรุกนั้นจะหายและฟิตเต็มถังพร้อมพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพอย่างแน่นอนและที่สำคัญทั้งคู่อาจจะฟิตพอที่จะลงสนามนัดสุดท้ายในลีกของฤดูกาลนี้ด้วย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคมที่จะเปิดบ้านรับมือ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด

สำหรับ ศึกเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้จะแข่งขันกันในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามเวมบลีย์ ใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่งสุดท้ายแล้วมาลุ้นกันว่าทีมไหนกันแน่ที่จะเป็นทีมมือเปล่าที่จะคว้าน้ำเหลวไปในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง