พอล เมอร์สัน แนะอาร์เซน่อลรั้งตัว โอบาเมยอง ให้ได้

พอล เมอร์สัน แนะอาร์เซน่อลรั้งตัว โอบาเมยอง ให้ได้

อดีตตำนานนักเตะของอาร์เซน่อล เชื่อว่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ควรที่จะอยู่กับทีมต่อไป ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจต่อหรือไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม อาร์เซน่อล ควรที่จะเก็บรักษา ปิแอร์-อายมอริค โอบาเมยอง ให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้ในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าเขาจะต่อสัญญาใหม่กับทีมหรือไม่ พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์ของทีม กล่าว

อนาคตของกองหน้าตัวเก่งรายนี้ ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมอีกไม่นาน และเป็นที่ต้องการของหลายทีมอีกด้วย “ผมคิดว่า โอบาเมยอง น่าจะมีอายุราวๆ 31 หรือ 32 ปี แล้ว เมื่อตอนที่เขาออกจากทีมของเรา ดังนั้นถ้าผมเป็น อาร์เซน่อล ผมจะเก็บเข้าเอาไว้ในซัมเมอร์นี้” เมอร์สัน กล่าว

“ผมจะเก็บเขาเอาไว้ และบอกกับเขาว่า ช่วยให้ทีมของเราไปเล่นในแชมป์เปี่ยน ลีก ให้ได้ และหลังจากนั้นเขาจะเป็นอิสระ มันยากนะที่จะต้องซื้อประตูให้กับทีม แต่เขาเนี่ยแหละจะเป็นคนที่ทำให้ได้เรา เกเบรียล มาร์ติเนลลี่ จะเป็นกองหน้าระดับท็อปเหมือนเขา แต่กว่าที่เขาจะไประดับนั้น เรายังต้องการนักเตะอย่าง โอบาเมยอง ที่ทำได้ต่ำๆ 15-20 ประตู เขายังคงเป็นต้นแบบที่ดีให้กับ มาร์ติเนลลี่ ได้ ดังนั้นทีมจะได้แต่ประโยชน์ทั้งนั้น ถ้าหากเขายังอยู่กับเราต่อไป”

เนื้อหาใกล้เคียง