รานิเอรี่ สนใจคว้า อันโตนิโอ คันเดรว่า ท่ามกลางความสนใจจากผีและสิงห์

รานิเอรี่ สนคว้า อันโตนิโอ คันเดรว่า ท่ามกลางความสนใจจาก ผี สิงห์

อันโตนิโอ คันเดรว่า อาจจะต้องโยกย้ายการค้าแข้งของเขาสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เขาไม่ค่อยมีความสุขนักในอิตาลี ตุ๊ดโต้เมอคาโต้เวป ของอิตาลี รายงานว่า ปีกชายอิตาลีรายนี้มีความประสงค์จะย้ายไปค้าแข้งในลีกผู้ดี หลังจากเขาไม่ได้รับการลงสนามเป็นตัวจริงในแผนของลูเซียโน่ สปาเล็ตติ

คันเดรว่า ตกเป็นข่าวกับหลายๆทีมในลีกผู้ดีหลายปีมาแล้ว และตอนนี้เขาเป็นที่สนใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซี ที่หวังจะดึงมาร่วมงานในซัมเมอร์นี้ คันเดรว่า ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมชอบลีกอังกฤษเอามากๆ มันคือการแข่งขันที่สนุกและท้าทายสำหรับผม ผมอยากไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก”

ทางฝั่งฟูแล่มเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถคว้าลายเซ็นดาวเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้เข้ามาร่วมทีมได้ คันเดรว่า วัย 31 ปี พึ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างอินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เขาเองก็สูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ทั้งอินเตอร์และคันเดรว่าเอง พยายามจะหารือเพื่อหาทางออกร่วมกัน ทั้งนี้ฟูแล่มอาจจะได้ดาวเตะรายนี้ไปด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออฟชั่นซื้อขาดในซัมเมอร์หน้านี้

เดอะ ค็อตเทจเจอร์ ต้องพยายามโฟกัสถึงการทำผลงานให้ดีในนักเตะที่เขามีให้ดีที่สุดเสียก่อน เพราะพวกเขาต้องไปเยือนทีมหินอย่างเชลซี ในวันอาทิตย์นี้

เนื้อหาใกล้เคียง