ร็อบ โฮลดิ้ง ลั่น พวกเราต้องรวมกันเป็นหนึ่งทั้งนักเตะและแฟนบอล

ร๊อบ โฮลดิ้ง ลั่น พวกเราต้องรวมกันเป็นหนึ่งทั้งนักเตะและแฟนบอล

ร็อบ โฮลดิ้ง ปราการหลังของปืนใหญ่อาเซน่อล หวังว่าเกมลอนดอน ดาร์บี้ครั้งแรกในชีวิตของเขาจะนำพาไปสู่การไร้พ่ายของต้นสังกัดติดต่อกันเป็นนัดที่ 18 ร็อบ ส่งสาส์นถึงแฟนบอลปืนใหญ่ทั้งหลายว่าให้แสดงถึงแรงเชียร์ที่ทุกคนมีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้

ปราการหลังเดอะกันเนอร์ส เชื่อว่าการทำทีมของเอเมรี่จะนำพาและเยียวยาสโมสรกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับอดีตกุนซืออย่างอาแซน เวนเกอร์ เมื่อปีที่แล้วในฐานะผู้จัดการทีมและเขาต้องการให้แฟนบอลแสดงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวเพื่อสร้างบรรยากาศและกำลังใจให้กับนักเตะและทีมที่พวกเขารัก เช่นเดียวกับที่เคยทำในเกมพบกับลิเวอร์พูลเมื่อเดือนที่แล้ว

โฮลดิ้ง วัย 23 ปี ยังไม่เคยลงเตะในเกมพบกับสเปอร์สเลยหลังจากที่เขาย้ายมากจาโบลตันด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ในปี 2016 ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของเขาในเกมลอนดอน ดาร์บี้กับสเปอร์ส และหวังที่จะปลุกกำลังใจแฟนบอลในเกมศึกกับคู่ปรับร่วมเมืองในครั้งนี้ สเปอร์สเคยชนะเพียงครั้งเดียวจากการไปเยือนอาเซน่อล 29 เกมหลังสุด ซึ่งต้องย้อนกลับไปเมื่อพฤศจิกายนปี 2010 ถ้าหากอาเซน่อลสามารถเอาชนะสเปอร์สได้ในครั้งนี้พวกเขาจะการันตีอันดับที่ 3 แต่ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ทำให้เขาก้าวขึ้นไปอีกระดับในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ร็อบ กล่าวว่า “พวกเรารู้ว่าเกมนี้มันยิ่งใหญ่เพียงใด ทั้งสำหรับแฟนบอล และพวกเรานักเตะ สต๊าฟโค้ช เอง ที่ต้องการเอาชนะสเปอร์ส เพื่อสุดสัปดาห์ที่มีความสุขนี้”

เนื้อหาใกล้เคียง