แนวทางบอลโปรตุสเกส ซุปเปอร์ลีก : ริโอ อาฟ vs ซานตาคลาร่า

ศุกร์ ริโอ อาฟ vs ซานตาคลาร่า

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง ริโอ อาฟ vs ซานตาคลาร่า

ศุกร์ สถิติที่พบกันระหว่าง ริโอ อาฟ vs ซานตาคลาร่า

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ริโอ อาฟ

ศุกร์ 5 นัดล่าสุดของ ริโอ อาฟ

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ซานตาคลาร่า

ศุกร์ 5 นัดล่าสุดของ ซานตาคลาร่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

ศุกร์ นักเตะที่คาดว่าจะลง ริโอ อาฟ vs ซานตาคลาร่า

การแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของโปรตุสเกส รายการ โปรตุสเกส ซุเปอร์ลีก ในเกมนี้จะเป็นการโครจรมาเจอกันของ 2 ทีมในโซนกลางตาราง ระหว่างเจ้าถิ่น ริโอ อาฟ ที่จะต้องเปิดบ้านต้องรับการมาเยือนของ ซานตาคลาร่า ซึ่งคู่นี้มีแต้มห่างกันเพียง 4 แต้มเท่านั้น เจ้าบ้านมี 28 ทีมเยือนมี 24 แต้ม

ผลงานในช่วงนี้ของ ริโอ อาฟ ทีมอันดับที่ 8 ทำผลงานได้อย่างสุดแกร่ง แม้จะมีปัญหานักเตะไม่พร้อมจากการบาดเจ็บถึง 4 ราย แต่ก็โชว์ฟอร์มไม่แพ้ใครมาใน 5 นัดหลังสุดจากทุกรายการในตอนนี้ เกมรุกยิงได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนเกมรับก็กลับมาแข็งแกร่งขึ้นและเสียประตูยาก ในขณะทางด้านผู้มาเยือนอย่าง ซานตาคลาร่า ที่รั้งอันดับที่ 10 ผลงานในลีกเวลานี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก หลัง 7 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น เสมอ 1 แพ้ไปถึง 5 เกมรับเสียประตูทุกนัด ส่วนเกมรุกก็มาฝืดยิงไม่ค่อยจะได้ในเวลานี้ มองแล้วโอกาสมีแต้มกลับรังเป็นงานที่ยากเลยทีเดียว

แนวทางทำเงินคู่นี้ : เรทคู่นี้ยกให้ทางเจ้าถิ่นเหนือกว่าอย่างชัดเจนจากผลงานที่ร้อนแรงกว่า ทั้งอันดับและฟอร์มในตอนนี้ ก็ดีกว่าทีมเยือนเป็นอย่างมาก รวมไปถึง สถิติที่เคยพบกันมาในสนามแห่งนี้ 4 นัดหลังสุด ทีมเยือนไม่เคยบุกมาเอาชนะได้เลยแม้แต่เกมเดียว กับแพ้ไปถึง 3 นัด โอกาสเกมนี้ไม่น่าจะมีไรผิดพลาด สำหรับเจ้าถิ่น ฟันธงลงสามแต้มได้เลย

ทำให้ราคาบอลคู่นี้ออกมาที่ : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5
แนะนำให้อยู่ : ต่อ ริโอ อาฟ
ผลบอลสดคู่นี้ที่คาดไว้ : ริโอ อาฟ ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

อัตราสูงต่ำ ริโอ อาฟ vs ซานตาคลาร่า

เนื้อหาใกล้เคียง