ฟันธงบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เดน ฮาก vs ชโวลเล่

ศุกร์ เดน ฮาก vs ซโวลเล่

สถิติที่เคยพบกันระหว่าง เดน ฮาก vs ชโวลเล่

ศุกร์ สถิติที่พบกันระหว่าง เดน ฮาก vs ซโวลเล่

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เดน ฮาก

ศุกร์ 5 นัดล่าสุดของ เดน ฮาก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ชโวลเล่

ศุกร์ 5 นัดล่าสุดของ ซโวลเล่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

ศุกร์ นักเตะที่คาดว่าจะลง เดน ฮาก vs ซโวลเล่

ฟุตบอลลีกฮอลแลนด์ พรีเมียร์ เป็นอีกเกมที่น่าสนใจค่ำคืนนี้ เมื่อเจ้าถิ่น เดน ฮาก ทีมอันดับที่ 13 จะเปิดบ้านชิง 3 แต้มกับผู้มาเยือนอย่าง ชโวลเล่ ทีมอันดับ 11 ของตาราง โดยทั้งคู่ต้องการ 3 แต้มในเกมนี้เพื่อขยับหนีโซนตกชั้น หลังมีคะแนนห่างเพียง 2 แต้มและ 3 แต้มเท่านั้น ยังถือว่าไว้ใจไม่ได้ หากใครพลาดท่าในเกมนี้มีสิทธิ์ตกลงไปท้ายตารางทันที

สภาพความพร้อมของเดน ฮาก ไม่ค่อยสมบูรณ์ เพราะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะตัวหลัก 1 ราย และยังคงรอเช็คความฟิตอีก 1 ราย ทำให้ประสิทธิภาพของดูดรอปลงไปอย่างชัดเจน 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น เสมอ 1 แพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน ในขณะที่ทางฝั่งผู้มาเยือน ชโวลเล่ เองนั้น แม้สภาพทีมจะไม่สมบูรณ์เช่นกัน แต่ผลงานกับทำได้อย่างดีแบบไม่น่าเชื่อ 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 และไม่แพ้ใครมาถึง 4 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว โอกาสเกมนี้สดใสเลยทีเดียวในการบุกมาเก็บแต้มได้สัก 1 แต้มเป็นอย่างน้อย

แนวทางทำเงินคู่นี้ : แม้อันดับจะห่างกันแค่ 2 อันดับแต่มีแต้มห่างกันเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ทำให้เกมนี้คงเดินหน้าบุกใส่กันเพื่อหวัง 3 แต้มในเกมนี้อย่างแน่นอน เกมรุกเกมรับ ก็ค่อนข้างสูสี วัดกันที่ใครพลาดน้อยที่สุด โอกาสจบ 90 นาทีแบ่งแต้มกันไปน่าจะมีเกิน 70 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว แต่หากมีผู้ชนะในเกมนี้ยังคงเชื่อใจความคงเส้นคงวาของทีมเยือนอยู่ ว่าจะบุกมาเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด

ทำให้ราคาบอลคู่นี้ออกมาที่ : เดน ฮาก ต่อ เสมอ
แนะนำให้อยู่ : เสมอ ชโวลเล่
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : ชโวลเล่ ชนะ 1-2,1-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 75 %

อัตราสูงต่ำ เดน ฮาก vs ชโวลเล่