ฟันธงบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : รุค เบรสต์ vs เอฟซี มินส์

เสาร์ ที่ 18 เมษายน รุค เบรสต์ vs เอฟซี มินส์

เสาร์ ที่ 18 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง รุค เบรสต์ vs เอฟซี มินส์

รุค เบรสต์ : อันดับที่ 14 ผลงาน 4 เกมแรกของฤดูกาล ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ยังอยู่ในเณฑ์พอใช้ได้ เพราะเพิ่งขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด ส่วนผลงานหน้าบ้าน 10 เกมหลังสุด ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 ถือว่าลุ้นได้กับการเดิมพัน เพราะแนวรุกของทีมน้องใหม่ค่อนข้างจะเฉียบคม ทำประตูได้เกือบทุกเกม และเกมการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ก็มีลุ้นเก็บแต้มต่อหน้าแฟนบอลได้เหมือนกัน เพราะทางผู้มาเยือนอย่าง เอฟซี มินส์ มีปัญหากับการเล่นนอกบ้าน ไม่น่าจะทำอะไรได้มาก นอกจากเสมอ

เอฟซี มินส์ : อันดับที่ 11 ผลงาน 4 เกมแรกของฤดูกาล ชนะ 2 แพ้ 2 ถือว่ากล้าได้กล้าเสีย แต่ช่วงหลังดูดรอปลงไป ส่วนผลงานนอกบ้าน 10 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 7 ถือว่าเสียหายหนัก เพราะส่วนใหญ่ออกไปทางแพ้เกือบหมดแล้วก็เสียประตูทุกเกมด้วย ยิ่งไปกว่านั้น คือ เสียประตูตั้งแต่ 45 นาทีแรก ถึง 6 เกม บอกเลยว่าเหนื่อยหน่อยการเจอทีมน้องใหม่อย่าง รุค เบรสต์ ต่อให้มีประสบการณ์การเล่นบนลีกสูงที่ยาวนานกว่า ก็เป็นไปได้ยากที่จะกระชากชัยชนะได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ เหมาะสมอย่างยิ่งที่บ่อนพนันหั่นราคามาแบบนี้ เพราะไม่มีทีมไหนเหนือไปกว่ากันเลย หากเทียบผลงานในช่วงต้นฤดูกาล แล้วการมีประสบการณ์ความเก๋าเกมของนักเตะ เอฟซี มินส์ ก็คงทำให้ไม่ได้มาก เพราะทางนักเตะ รุค เบรสต์ มีมาตรฐานการเล่นที่คงเส้นคงวากว่า ยิ่งเกมนี้ได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอล ยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่ ว่าทีมน้องใหม่จะเฉือนแต้มจาก เอฟซี มินส์ แต่จะเป็นหนึ่งแต้มหรือสามแต้ม ต้องติดตามกันดู

แนะนำให้ : เสมอ รุค เบรสต์
ผลบอลคู่นี้ที่คาดไว้ : รุค เบรสต์ เสมอ 0-0,1-1, ชนะ 1-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 ต่ำ 80