แนวทางบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : บาเต้ โบริซอฟ vs ตอร์ปิโด โซดิโน่

เสาร์ ที่ 18 เมษายน บาเต้ โบริซอฟ vs ตอร์ปิโด โซดิโน่

เสาร์ ที่ 18 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง บาเต้ โบริซอฟ vs ตอร์ปิโด โซดิโน่

บาเต้ โบริซอฟ : อันดับที่ 8 เกมล่าสุดบุกไปถล่ม เอฟซี มินส์ค มา 3 ประตูต่อ 0 แล้วผลงานหน้าบ้านในช่วง 9 เกมหลังสุดก็เฉียบขาดมาก สามารถเอาชนะผู้มาเยือนได้ 6 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนสถิติในการพบกันช่วงหลังมักจะเป็นชัยชนะของ บาเต้ โบริซอฟ ซ่ะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่ายังไงเกมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 5 ก็มีลุ้นบวกสามแต้มจาก ตอร์ปิโด โซดิโน่ เพิ่ม แล้วก็หายห่วงในเรื่องเรทราคาต่อได้ เพราะ บาเต้ โบริซอฟ เหนือกว่าทุกอย่าง

ตอร์ปิโด โซดิโน่ : อันดับที่ 2 เกมล่าสุดก็เปิดบ้านเอาชนะ อีเนอร์เจติก บีจียู ได้เหมือนกัน ทำให้ ตอร์ปิโด โซดิโน่ มี 9 คะแนน จากการลงเล่น 4 เกม แล้วเกมการแข่งขันในสัปดาห์นี้ก็มีลุ้นขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วย เพราะแข่งน้อยกว่า อีเนอร์เจติก บีจียู 1 เกม แล้วมีแต้มเท่ากัน แต่ก็ยังมองว่าเป็นไปได้ยากอยู่ที่จะทำได้ตามเป้าหมาย เพราะทาง ตอร์ปิโด โซดิโน่ เอง มีปัญหากับการเล่นนอกบ้านในช่วง 9 เกมหลัง จากการชนะเพียง 2 เกม เสมอ 2 แล้วก็แพ้ไป 5 เกม

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ บาเต้ โบริซอฟ ต่อ 1 ลูก ย้ำกันตรงนี้เลยว่าอันดับในตารางวัดกับผลการแข่งขันของคู่นี้ไม่ได้ เพราะผลงานของ บาเต้ โบริซอฟ ค่อนข้างจะโดดเด่นกว่า ตอร์ปิโด โซดิโน่ ชัดเจน ในเรื่องสถิติการเล่นหน้าบ้านและสถิติที่พบกัน ต่อให้โดนบ่อนพนันบีบบังคับให้ทำ 1 ประตูขึ้นไปก็มั่นใจว่าทำได้สำเร็จตามเป้าหมาย ส่วนจะเจี๊ยะราคาหรือเจ๊าราคานั้นอีกเรื่องหนึ่งที่ติดตาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นวางใจได้ในเรื่องเรทราคา ไม่มีเสียหายแน่นอน ทางเทพทีเด็ด.com คอนเฟิร์ม

แนะนำให้ : ต่อ บาเต้ โบริซอฟ
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : บาเต้ โบริซอฟ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85