ฟันธงบอล นิการากัว พรีเมียร่า ดิวิชั่น : ลาส ซาบานาส vs ยูเวนตุส มานากัว

เสาร์ ที่ 18 เมษายน ลาส ซาบานาส vs ยูเวนตุส มานากัว

เสาร์ ที่ 18 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง ลาส ซาบานาส vs ยูเวนตุส มานากัว

ลาส ซาบานาส : อันดับที่ 10 ยิ่งเล่นยิ่งแย่ ผ่านมา 15 เกมแล้วที่ ลาส ซาบานาส เอาชนะคู่แข่งได้เพียงเกมเดียว ส่วนที่เหลือออกเสมอ 5 เกม แพ้ 9 เกม แล้วผลงานหน้าบ้านก็ไม่เอาไหนเหมือนกันในช่วง 10 เกมหลังสุดสะดุดแพ้ถึง 5 เกม แล้วก็เอาชนะผู้มาเยือนได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ที่เหลือก็แพ้ตามคาด ต่อให้เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในพื้นที่สนามที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี และมีแฟนบอลคอยสนับสนุนอยู่ทั่วสนามก็ไม่มีทางทำอะไร ยูเวนตุส มานากัว ได้แน่นอน อย่างมากคงทำได้เพียงเสมอ

ยูเวนตุส มานากัว : อันดับที่ 6 โซซัดโซเซเหมือนกัน ผลงานในช่วง 15 เกมหลัง ขึ้นๆ ลงๆ แล้วผลการแข่งขันก็เท่ากันหมด ชนะ 5 เกม เสมอ 5 เกม แพ้ 5 เกม แต่ว่าผลงานนอกบ้านดูแย่มาก 10 เกมหลังสุด บุกไปเสมอกับแพ้ตลอด แล้วแนวรุกก็มีปัญหาในการจบสกอร์ด้วย ถึงผลงานโดยรวมจะดูแย่แค่ไหน แต่ก็เกมการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ก็มีลุ้นเก็บแต้มอยู่เหมือนกัน เพราะทาง ลาส ซาบานาส เอง ก็หลุดฟอร์มบ่อย เวลาเจอกับทีมที่อยู่ในอันดับที่สูงกว่า

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ลาส ซาบานาส ต่อ 0/0.5 บอกตามตรงว่าไม่เป็นผลดี ลาส ซาบานาส เลย กับการแบกราคาต่อในสัปดาห์นี้ เพราะทางด้าน ยูเวนตุส มานากัว มีความมุ่งมั่นในการเก็บสามแต้มมากกว่า หากเกมนี้เก็บได้ตามเป้าหมายก็จะขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 5 ทันที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่ผลการแข่งขันของ จาลาปา อีกที แต่ถึงอย่างไรแล้ว เกมนี้ก็เชื่อว่า ยูเวนตุส มานากัว จะเบียดเอาชนะ ทีมท้ายตารางอย่าง ลาส ซาบานาส ได้ ตามความคาดหมาย

แนะนำให้ : รอง ยูเวนตุส มานากัว
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ยูเวนตุส มานากัว เสมอ 0-0, ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 80