รูดิเกอร์ เผย ฮัดสัน-โอดอย เคยถึงถามเรื่องเยอรมัน

รูดิเกอร์ เผย ฮัดสัน-โอดอย เคยถึงถามเรื่องเยอรมัน

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมันของสโมสร เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เพื่อนร่วมทีมของตัวเองได้ไปขอคำแนะนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนมาเล่นฟุตบอลในเยอรมัน กองหน้าดาวรุ่งเห็นได้ชัดแล้วว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาซึ่งเชื่อกันว่ามีการเสนอราคาเพื่อขอซื้อตัวมาแล้วถึง 4 ครั้งด้วยกัน โดยเริ่มตั้งแต่ 15 ล้านปอนด์จนถึงล่าสุดคือ 35 ล้านปอนด์ซึ่งเกิดมาอีกครั้งในเดือนนี้

โดย บาเยิร์น ยินดีที่มอบโอกาสที่จะได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ให้กับนักเตะดาวรุ่งรายนี้ได้ลงเล่นในลีกที่ได้รับการยอมรับว่ายิ่งใหญ่ที่สุดลีกหนึ่งของทวีปยุโรปซึ่งเป็นสิ่งที่ เชลซี ลังเลที่จะมอบโอกาสให้กับนักเตะในอะคาเดมี่ของตนเอง ฮัดสัน-โอดอย ดูเหมือนจะเปิดกว้างต่อความคิดในการย้ายไปร่วมทีมแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่า รูดิเกอร์ ยังคงหวังว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดเล็กจะยังคงอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปมากกว่า

“เขาถามผมเกี่ยวกับประเทศเยอรมัน มันเป็นคำถามเรื่องทั่วไปจากเขา เขายังเด็ก ผมสามารถแนะนำเขาได้ แต่เมื่อถึงวันสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา คุณจะสามารถเห็นได้เลยว่าเขาจะสามารถพัฒนาตัวเองได้ทั้งจากที่นี่ แต่เขาก็สามารถพัฒนาตัวเองในเยอรมันได้เช่นกัน และอย่าลืมว่า บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน สำหรับอนาคตของเขาผมหวังว่าเขาจะได้ในสิ่งที่ดีที่สุด แต่ผมแค่หวังว่าเขาจะอยู่กับเรา” รูดิเกอร์ บอกกับผู้สื่อข่าว

ฮัดสัน–โอดอย ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศของ เชลซี ในนัดแรกที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งจบลงด้วยการพ่ายแพ้ 1-0 สำหรับทีมสิงน้ำเงินคราม

เนื้อหาใกล้เคียง