ลือ ยูเว่ ปิดดีล แรมซี่ย์ ได้แน่นอนแล้ว

ลือ ยูเว่ ปิดดีล แรมซี่ย์ ได้แน่นอนแล้ว

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะย้ายไปร่วมทีมทันทีในช่วงฤดูร้อนหลังจากจบฤดูกาลนี้ เวลานี้สัญญาของ แรมซี่ย์ กับทีมปืนใหญ่เหลือน้อยกว่า 6 เดือนที่จะได้อยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะทำให้ดาวเตะทีมชาติเวลส์เป็นอิสระที่จะสามารถเจรจาสัญญาส่วนตัวล่วงหน้ากับสโมสรที่มาจากนอกอังกฤษได้ทันที

เพลย์เมคเกอร์รายนี้มีการเชื่อมโยงบ่อยครั้งกับข่าวที่บอกว่ากำลังจะย้ายไปอยู่ที่ตูริน แต่ข่าวที่ออกมาไม่นานปรากฏว่า แรมซี่ย์ ยังไม่ได้ทำข้อตกลงกับยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา แต่อย่างใดรวมถึงสโมสรอื่นๆด้วย อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจาก Sky ในอิตาลีระบุว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วและ ยูเวนตุส จะทำการจัดการเรื่องสัญญาล่วงหน้าของมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ให้เสร็จสิ้นทันทีในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เดิมที อาร์เซน่อล ได้เปิดโอกาสให้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่ตอนนี้คาดว่าค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า แรมซี่ย์ จะยังคงอยู่กับทีมจากลอนดอนเหนือและอยู่กับสโมสรจนครบ 11 ปีถ้วนอย่างแน่นอน อดีตนักเตะเยาวชนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยังคงเป็นส่วนสำคัญในทีม อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ด้วยการลงสนามไปแล้ว 24 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง