เชลซี พร้อมควัก 50 ล้านปอนด์ซื้อ วิลสัน

เชลซี พร้อมควัก 50 ล้านปอนด์ซื้อ วิลสัน

มีรายงานว่าในที่สุด เชลซี ได้ตัดสินใจแล้วว่าสโมสรยินดีจ่ายเงินมากถึง 50 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของ คัลลัม วิลสัน กองหน้าของสโมสร บอร์นมัธ ถ้าหากว่าไม่สามารถที่จะเซ็นกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ได้สำเร็จ ทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้รับผลกระทบจากปัญหาการทำประตูอย่างมากซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลเป็นส่วนใหญ่และในตอนนี้นับรวมเป็นเวลา 12 นัดแล้วที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามไม่ได้ทำประตูมากกว่า 8 ลูกในการแข่งขันทุกรายการ

โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมา 2 กองหน้าของทีมอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ไม่อาจจะฝากความหวังในเรื่องการทำประตูได้มากนักและทำให้ดูเหมือนว่า เชลซี ต้องการจะนำผู้เล่นหน้าใหม่อย่างน้อยหนึ่งคนเข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ รายงานระบุว่า อิกวาอิน ซึ่งปัจจุบันถูกยืมจาก ยุเวนตุส มาอยู่กับ เอซี มิลาน นั้นเป็นเป้าหมายแรกของ ซาร์รี่ แต่ตามรายงานข่าวของ Sky Sports News วิลสัน ก็ยังคงอยู่ในเรดาร์ของ เชลซี อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ เคยออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่า วิลสัน จะไม่ได้ถูกขายออกจากสโมสรในช่วงกลางฤดูกาลอย่างแน่นอน แต่ก็มีการคาดการณ์ว่า เชลซี อาจยินดีจ่ายเงินเป็นจำนวนสูงถึง 50 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ซึ่งคาดว่าจะเพียงพอที่จะทำให้ บอร์นมัธ ยอมปล่อยกองหน้าคนสำคัญออกมาจากทีม ดาวยิงวัย 26 ปี ทำไปแล้ว 9 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 20 นัดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง