หนูหมากเตรียมทำสถิติทาบ รูนี่ย์ เกมบุกเยือน ท็อฟฟี่

หนูหมากเตรียมทำสถิติทาบ รูนี่ย์ เกมบุกเยือน ท็อฟฟี่

อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะทำสถิติ ให้กับตัวเองและสโมสรหากเขาสามารถทำประตูได้ในเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ โดยยู่ที่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งยิงประตูในการพบกับทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ติดต่อกันในการพบกัน 3 นัดหลังสุด และหากเขาสามารถทำประตูได้ในเกมที่จะพบกันที่ กูดิสันปาร์ค ก็จะทำให้กลายเป็นสถิติเทียบเท่าสถิติเดิมของสโมสรอีกครั้ง

มาร์กซิยาล ต้องการทำประตูในเกมวันอาทิตย์ เพื่อที่จะกลายเป็นนักเตะ ปีศาจแดง คนแรกในรอบ 5 ปีที่สามารถยิงประตูคู่แข่งทีมเดียวได้ติดต่อกันถึง 4 นัด โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ซึ่งมี Wayne Rooney เป็นเจ้าของสถิติโดยเจ้าตัวที่เคยทำไว้กับ ฮัลล์ ซิตี้ มาแล้ว ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นกองหน้าทีมตราไก่ในการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า

“ผมได้คุยกันเป็นการส่วนตัว และคุณก็รู้ซึ่ง อองโตนี่ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมได้พูดคุยด้วย ผมพูดคุยกับนักเตะเป็นการส่วนตัวทุกคน พูดถึงสิ่งที่เราคาดหวังจากพวกเขา อองโตนี่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างล้นเหลือ เขาเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และเขารู้ว่าเรามีความเชื่อในตัวเขา ดังนั้นเราจะต้องทำงานกันต่อไป” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้เพื่อขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยในตอนนี้พวกเขามีคะแนนห่างจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 2 คะแนนจากการลงเล่น 33 นัดในซีซั่นนี้

เนื้อหาใกล้เคียง