รูนี่ย์ เชื่อ ผีแดง คิดถูกเลือก โซลชา

รูนี่ย์ เชื่อ ผีแดง คิดถูกเลือก โซลชา

เวย์น รูนี่ย์ เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นคนที่มีความเหมาะสมในการรักษาสถานการณ์ความไม่สงบที่เกิดจากผู้เล่นในทีมซึ่งส่งผลให้ โซเซ่ มูรินโญ่ ถูกไล่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การปรากฏตัวทางโทรทัศน์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมปีศาจแดงจะพบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ รูนี่ย์ กล่าวว่าการสนทนาล่าสุดกับเพื่อนร่วมทีมในอดีตยืนยันเรื่องบรรยากาศที่ไม่ดี ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มูรินโญ่ ถูกไล่ออกหลังจากความพ่ายแพ้ 3-1 ต่อ ลิเวอร์พูล ซึ่งกองกลางอย่าง ปอล ป็อกบา มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองและไม่ได้ถูกส่งลงสนามเลย แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โซลชา ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวและ รูนี่ย์ ซึ่งย้ายไปเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2017 ก็แสดงความยินดีกับการเคลื่อนไหวครั้งนี้เพราะเป็นสิ่งสำคัญในการยกระดับขวัญกำลังใจ

“แน่นอนว่าผมยังติดต่อกับผู้คนมากมายที่สโมสร ผมพูดกับพวกเขาค่อนข้างมากและแน่นอนในสัปดาห์นี้ ในการเป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จคุณต้องมีทุกอย่างให้ถูกต้อง คุณต้องการสต๊าฟฟ์ที่สนามฝึกซ้อมที่ถูกต้อง,คนดูแลสนาม ไม่ว่าใครก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องรู้สึกมีความสุข ผมคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นบางคนกับทีมงานก็ไม่ได้ยอดเยี่ยม แต่การนำ โอเล่ และ ไมค์ ฟีแลน มาใช้นั่นทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว พวกเขากำลังยิ้ม พวกเขามีความสุขและนั่นส่งผลกระทบต่อผู้เล่น ผมคิดว่ามันเป็นการขยับที่ดีสำหรับสโมสร มันช่วยให้พวกเขามีเวลามากขึ้นในการหาผู้จัดการที่เหมาะสมในช่วงฤดูร้อน” อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงบอกกับ BT Sport

เนื้อหาใกล้เคียง