ลินการ์ด โว เราเชื่อมั่นในผู้เล่นของเรา และเราจะจบในท๊อปโฟร์

ลินการ์ด โว เราเชื่อมั่นในผู้เล่นของเรา และเราจะจบในท๊อปโฟร์

หลังจากผลงานก็ไม่ค่อยดีนักสําหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดภายใต้การคุมทีมของ “โฆเซ่ มูรินโญ่” ซึ่งก่อนหน้านี้กุนซือของแมนยูเองเคยออกมากล่าวว่าการได้อันดับ 4 นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เสียแล้ว แต่สําหรับนักเตะในทีมอย่าง “เจสซี่ย์ ลินการ์ด” กลับมองว่า ด้วยคุณภาพของนักเตะ ที่มีอยู่ในทีม เขาสามารถจบฤดูกาลในตําแหน่งท๊อปโฟร์ได้

หลังยจากแมตท์ล่าสุดที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต้ดถูกอาร์เซนอลยิงประตูออกนําถึงสองครั้งสอง ครา แต่ก็ยังมี “แอนโตนี่ มาซิอาล” และ “ลินการ์ด” มายิงได้ได้อย่างทันทีทันควันทั้งสองลูก ทําให้จุดประกายความหวังในการลุ้นมาเบียดตําแหน่งท๊อปโฟร์ของตารางพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมส์ได้

สําหรับลินการ์ดยังมีความคิดบวกในเรื่องอันดับของสโมสรในปัจจุบัน “ยังมีระยะทางอีกไกลสําหรับฤดูกาลนี้ เราเพียงต้องกลับมาเล่นให้ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะในเดือนนี้ มีเกมส์ที่ต้องเตะกันมากมาย เราจําเป็นต้องมุ่งมั่นในการเก็บ 3 แต้ม ให้ได้ในทุกๆเกมส์”

ดาวเตะวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในแมตท์ที่พบกับอาร์เซนอล และหวังจะผลักดันให้เกิดแรง กระตุ้นในหมู่เพื่อนร่วมทีม เพื่อโควต้าในการไปเล่นยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า เกมส์ถัดไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องพิสูจน์ถึงความุ่งมั่นให้ได้ เพราะนัดถัดไปต้องไปพบกับ ฟูแลม ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง และแมนยูควรเก็บ 3 ​แต้มให้ได้

เนื้อหาใกล้เคียง