ลิเวอร์พูล หวังว่าจะกลับมาโหดอีก ในนัดเจอกับ แมนซิตี้

ลิเวอร์พูลหวังจะกลับมาในนัดเจอแมนซิ

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แดนเมอร์ซีย์ไซด์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ และหวังว่าทีมหงส์แดงจะนำฟอร์มที่ดีกลับมาได้ โดยเป้าหมายในปีนี้ก็คือคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี ซึ่งทั้งสองทีม มีแต้มเท่ากันในศึกพรีเมียร์ลีกแต่ต่างกันที่ประตูได้เสีย ซึ่งทำให้แมนซิตี้ เป็นจ่าฝูงของตารางการแข่งขันโดยที่ทั้งสองทีมนั้น ยังไร้พ่ายในการออกสตาร์ทฤดูกาล ด้วยการแข่งขันทั้งหมด 7 นัด

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูลออกสตาร์ทได้อย่างเยี่ยมยอดโดยชนะ 7 นัดติดต่อกัน ก่อนที่จะสะดุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา การแพ้ต่อเชลซีในลีกคัพ ทำให้ส่งผลต่อฟอร์มของทีมต่อมา โดยในพรีเมียร์ลีก ทั้งสองทีมก็เจอกันอีกและแดเนี่ยล เสตอร์ริดจ์ ทำประตูให้ทีมรอดจากความพ่ายแพ้

หลังจากนั้นลูกทีมของเจอร์เกนส์ คล็อปป์ ได้แพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 ต่อนาโปลี ในศึกแชมเปี้ยนลีกในวันพุธที่ผ่านมาโดยไวจ์นาดุมกล่าวว่า นายใหญ่สัญชาติเยอรมนีของทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่เราต้องก้าวต่อไป มันมีความตึงเครียดมากๆหลังจากช่วงพักเบรคทีมชาติ เราเจอกับเชลซี 2 ครั้ง ต่อมาก็นาโปลีหลังจากนั้นก็เปเอสเชและตอนนี้เราต้องเจอในวันอาทิตย์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้อีก เพราะเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้แต่เราทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราพร้อม”

เนื้อหาใกล้เคียง