ซาร์รี่ อยากให้ โมราต้า กลับมาสู่ฟอร์มเก่งให้ได้

ซาร์รี่อยากให้โมราต้ากลับมาให้ได้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ หวังว่า โมราต้าจะเริ่มต้นใหม่กับทีมได้ หลังจากที่ทำประตูได้ในนัดที่เชลซีเอาชนะต่อวีดีโอตัน ไป 1 ประตูต่อ 0 ในศึกยูโรป้าลีก โมราต้าทำประตูได้จากการโหม่งชงของวิลเลี่ยนในนาทีที่ 70 ทำให้ทีมเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด นี่เป็นแค่ประตูที่ 2 ของโมราต้าในฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 5 ในรอบ 32 นัดรวมในทุกรายการในปี 2018

ผู้จัดการทีมหวังว่านี่จะเป็นจุดเปลี่ยนของนักเตะรายนี้ ที่ทำให้มีความมั่นใจและสามารถทำฟอร์มให้ดีมากขึ้น โดยกองหน้าชาวสเปนย้ายเข้ามายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากสโมสรเรอัล มาดริด ด้วยมูลค่ากว่า 58 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนปี 2017

ซาร์รี่พูดต่อโมราต้า ซึ่งโมราต้าปฏิเสธที่จะพูดกับนักข่าวหลังเกม “ผมรู้สึกยินดีมากๆกับเขา มันเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเขาที่ทำประตูได้ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ ที่จะเล่นได้ในเกมที่ดีและเขาเล่นได้ดีมากๆในวันนี้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับนักเตะ ในการได้เล่นเพื่อทีมและหวังว่าโมราต้าสามารถกลับมาได้ในฟอร์มของเขาดังเดิม สิ่งที่ต้องคิดนั้นคือผลการแข่งขันเพียงเท่านั้น มันเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเดียว ไม่ใช่เกี่ยวกับคู่แข่ง นั่นมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ เขาเล่นได้ดีมากๆ ดีกว่าเลยช่วงก่อนและเราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในฟอร์มการเล่นเดิม บางทีเขาสามารถทำประตูได้ บางทีก็ไม่ แต่ว่าฟอร์มการเล่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับเราเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆ ในตอนนี้โมราต้าและชิรูด์ต้องเล่นทุกๆ 3 วันเป็นเวลานาน ผมคิดว่า โมราต้าเป็นนักเตะที่สำคัญกับทีมชิรูด์ก็เหมือนกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง