คิกออฟ 20.30 น. เดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ระหว่าง วีแกน vs ลีดส์

วีแกน แอธเลติก vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติที่เคยพบกันล่าสุด ระหว่าง วีแกน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติที่พบกันของ วีแกน แอธเลติก vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด วีแกน

อาทิตย์ 5 นัดล่าสุดของ วีแกน แอธเลติก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

อาทิตย์ 5 นัดล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งของเจ้าถิ่น เดอะลาติกส์ ได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองอีกครั้งสภาพทีมในเกมนี้ต้องยอมรับตามตรงว่ามีปัญหาพอสมควรหลังจากที่กองหลังคนสำคัญกัปตันทีมไม่ผ่านความฟิตลงเล่นในเกมนี้ ขณะเดียวกันในช่วงหลังผลงานก็ดร็อปลงไปอย่างเห็นได้ชัด 5 นัดหลังสุดพวกเขาชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ถึง 3 ดูทรงแล้วชั่วโมงนี้เจ้าถิ่นต้องหาเกมที่เรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาให้ได้ ทางด้านของยุงทองฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงภายในเกิดขึ้น กุนซือใหญ่คนเก่ง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โอกาสที่จะได้เห็นยอดทีมแห่งตำนานกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้ามีค่อนข้างมากทีเดียว

เกมนี้พวกเขาค่อนข้างจะพร้อมลงเล่นโดยเฉพาะการได้ 2 ผู้เล่นเกมรุกที่ผ่านการทดสอบความฟิตพร้อมที่จะลงสนามในคืนนี้ ต้องยอมรับว่าชื่อชั้นของทั้งสองทีมอาจจะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่แต่ทางทีมเยือนในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วงหลังเจ้าถิ่นนั้นผลงานค่อนข้างจะดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัดดูทรงแล้วช่วยเหลือเกินตลอด 90 นาทีในวันนี้ทางฝั่งของทีมเยือนคงจะมาเปิดหน้าบู๊ไม่ได้เกรงกลัวเจ้าถิ่นเท่าไหร่

อีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจในเกมนี้คือการพบกันมาของทั้งคู่หากมองย้อนกลับไปแล้วจะเห็นว่าทางฝั่งของทางเจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าโดยเฉพาะในช่วง 10 เกมหลังสุดที่เจอกันพวกเขาชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 2 เห็นได้ชัดเจนว่าลีดส์เวลาเจอกับวีแกนมักจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ แม้ว่าชั่วโมงนี้ทีมเยือนจะดูดีกว่าทุกอย่างแถมราคาเปิดมาเป็นต่อแบบนี้แนะนำให้เสี่ยงรองทางฝั่งเจ้าถิ่นโอกาสที่จะเบียดเอาชนะไปได้มีค่อนข้างสูง

ทรรศนะบอลวันนี้แนะนำให้อยู่ : รอง วีแกน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : วีแกน ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 75 %