โจเซ่ มูรินโญ่ อยากให้ มาร์กซิยาล อยู่กับทีมต่อไป

โจเซ่ มูรินโญ่ รั้ง อยากให้มาร์กซิยาลอยู่กับทีมต่อไป

กุนซือปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โจเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่า มาร์กซิยาลคือนักเตะที่กำลังจะเป็นระดับโลก และก็อยากให้เขาอยู่ช่วยสโมสรต่อไปอีก เอเย่นต์ของกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ เคยออกมาบอกว่ามาร์กซิยาลมีความต้องการออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แห่งนี้ สัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และยูไนเต็ดเองพ่วงอ๊อฟชั่นสัญญาที่จะให้ตัวนักเตะสามารถช่วยทีมได้ในฤดูกาลต่อๆไป

มูรินโญ่ กล่าว “ผมรู้ว่าสโมสรมีความต้องการอย่างมากเพื่อที่จะรั้งให้เขาอยู่ต่อไป ดังนั้นผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นเขาอยู่กับทีมต่อไปอีก” อันโทนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูไปแล้วทั้งสิ้น 11 ประตู ในการลงเล่น 45 เกม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาเองไม่ได้ติดทีมชาติลุยฟุตบอลโลกที่รัสเซียในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งทีมชาติของเขาสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จอีกด้วย เขาสามารถทำได้ 4 ประตู ในการลงเล่น 4 เกมล่าสุด ที่เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

มูรินโญ่ เสริม “หนึ่งสิ่งที่ทุกคนรับรู้ได้คือตัวมาร์กซิยาล เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ เขาเคยอยู่กับโมนาโก และทุกๆคนรู้ดีว่าพรสวรรค์ในนักเตะผู้นี้มีมากเพียงใด แต่เหนือสิ่งอื่นใด ในตัวนักเตะที่มีพรสวรรค์ก็ต้องประกอบไปด้วยความมั่นคงและความเข้าใจในเกมฟุตบอล ซึ่งสิ่งนี้สามารถนำไปใช้ได้ในการเล่นฟุตบอลทั่วโลก พอคุณไปถึงจุดๆหนึ่งที่อยู่ในระดับที่เหนือกว่าคนอื่น แล้วคุณจะได้ขนานนามว่าเป็นผู้เล่นระดับโลก เพราะหนึ่งสิ่งที่เป็นพรสวรรค์ที่สูงที่สุด ก็คือการได้เป็นผู้เล่นระดับโลกนั่นเอง เพราะฉะนั้นการที่เขากำลังจะก้าวไปสู่ระดับโลก เราจึงอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป”

เนื้อหาใกล้เคียง