สิงห์บลู ยินดีส่ง บากาโยโก้ ให้ มิลาน แต่ขอ เคสซี่ มาแทน

สิงห์บลู ยินดีส่ง บากาโยโก้ ให้ มิลาน แต่ขอ เคสซี่ มาแทน

มีรายงานว่าเชลซีกำลังพยายามเซ็นสัญญากับ แฟรงค์ เคสซี่ จาก เอซี มิลาน ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการแลกเปลี่ยนตัวกับการที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามจะส่ง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ให้ได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรจาดอิตาลีเป็นการถาวร

บากาโยโก้ กำลังอยู่ในช่วงของการยืมตัวในฤดูกาล 2018-2019 ไปเล่นที่ ซาน ซิโร่ หลังจากล้มเหลวในการปรับตัวให้เข้ากับการเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังจากผ่านไปเพียงฤดูกาลเดียวของเจ้าตัวในลอนดอนตะวันตก กองกลางชาวฝรั่งเศสสามารถเรียกฟอร์มการเล่นกลับมาได้อย่างช้าๆในช่วงที่มาอยู่กับ มิลาน หลังจากที่ช่วงแรกดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นเช่นเดียวกันและ บากาโยโก้ ออกมายอมรับเมื่อเร็วๆ นี้ว่าตนเอง “ฝัน” ที่จะอยู่กับทีมปีศาจแดงดำต่อไปหลังจบฤดูกาล

เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ เอซี มิลาน เคยออกมากล่าวว่าสโมสรจะสามารถจ่ายค่าตัวของ บากาโยโก้ ได้หากว่าทีมสามารถไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ แต่ล่าสุด The Express ระบุว่า เชลซี ยินดีที่จะเจรจาข้อตกลงกับยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา ให้เกิดขึ้นได้ทันที

เชลซี จะอนุญาตให้กองกลางส่วนเกินย้ายไปอยู่กับ มิลาน ด้วยสัญญาถาวรหากว่า มิลาน ยอมปล่อยตัว เคสซี่ ซึ่งเป็นเป้าหมายระยะยาวสำหรับทีมสิงโตน้ำเงินครามมุ่งหน้าสลับมายังลอนดอนแทน รายงานระบุว่าทีมรอสโซเนรี่ยินดีจะพิจารณาข้อตกลงด้วยเนื่องจากจะช่วยให้สโมสรสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบ Financial Fair Play ของยูฟ่าที่ทำให้ทีมต้องประสบปัญหาในขณะนี้ได้

เนื้อหาใกล้เคียง