สิงห์บลู เล็ง ซัวเรซ แทน ฟาเบรกาส

สิงห์บลู เล็ง ซัวเรซ แทน ฟาเบรกาส

เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกกำลังพิจารณาการเสริมทีมด้วยนักเตะหน้าใหม่ในเดือนมกราคมโดยมีเป้าหมายอยู่ที่ เดนิส ซัวเรซ กองกลางของสโมสร บาร์เซโลน่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังกระตือรือร้นที่จะเพิ่มทางเลือกของตนเองในการทำทีมเมื่อตลาดนักเตะกลับมาเปิดตัวในเดือนหน้าเพื่อพยายามรักษาตำแหน่งอันดับของทีมให้อยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกไปให้ได้ตลอดทั้งช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

สื่อของอิตาลีอย่าง Calciomercato รายงานว่า ซัวเรซ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ เชลซี กำลังต้องการตัวเป็นอย่างยิ่งโดยมิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 24 ปี กำลังอยู่ในสถานะส่วนเกินในทีม บาร์เซโลน่า ไปแล้ว โดย ซัวเรซ อาจจะสามารถย้ายไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ด้วยการยืมตัว พร้อมกันก็คาดว่า บาร์ซ่า จะต้องการเงินค่าตัวของดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนรายนี้โดยคาดว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจะต้องการเงินค่าตัวประมาณ 40 ล้านยูโร (35.8 ล้านปอนด์) เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ ซัวเรซ อย่างถาวร

หากว่าข้อตกลงสำหรับการคว้าตัว ซัวเรซ เกิดขึ้นได้จริงก็จะเท่ากับว่าสามารถเปิดประตูให้กับ เชส ฟาเบรกาส สามารถย้ายออกจาก เชลซี ได้ โดยมี เอซี มิลาน เชื่อว่ากำลังให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้อยู่ ฟาเบรกาส วัย 31 ปีได้ถูกลดลำดับความสำคัญภายใต้การคุมทีมของ ซาร์รี่ และมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะกำลังต้องการหาสโมสรใหม่เพื่อโอกาสที่จะได้ลงสนามมากขึ้น มิลาน เองก็คาดว่าอยากจะเซ็นสัญญากับ ซัวเรซ จาก บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ ฟาเบรกาส เป็นทางเลือกที่ถูกกว่าหลังจากได้ทราบค่าตัวของ ซัวเรซ ที่ บาร์ซ่า ตั้งเอาไว้

เนื้อหาใกล้เคียง