สิงห์บลู เล่นแง่ปัดข้อเสนอ 2 ครั้งของซื้อ อาซาร์ จาก มาดริด

สิงห์บลู เล่นแง่ปัดข้อเสนอ 2 ครั้งของซื้อ อาซาร์ จาก มาดริด

เชลซี ได้ตัดสินใจที่จะปฏิเสธข้อเสนอที่เข้ามา 2 ครั้งล่าสุดจาก เรอัล มาดริด เพื่อที่จะขอซื้อตัว เอแดน อาซาร์ สตาร์ดังของทีม ทีม ลอส บลังกอส มีการเชื่อมโยงอย่างหนักกับการตามล่าตัว อาซาร์ มาเป็นระยะเวลายางนานหลายปีและในที่สุดกัปตันทีมชาติเบลเยียมก็มีโอกาสอย่างมากที่จะได้ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงฤดูร้อนนี้ได้สำเร็จเนื่องจากเหลือที่มีอยู่ในสัญญาของเจ้าตัวกับทีมต้นสังกัดในเวลานี้จะเข้าสู่ปีสุดท้ายแล้ว

โดยรายงานระบุว่า อาซาร์ พร้อมที่จะยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการเพื่อที่จะพาตัวเองออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า เชลซี กำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะเก็บตัว อาซาร์ เอาไว้กับทีมต่อไป ทีมสิงห์บลูส์ถูกกล่าวหาว่าตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอจากทีมราชันย์ชุดขาวที่เข้ามาขอซื้อตัว อาซาร์ แล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งคาดว่าจำนวนเงินที่ทีมจากสเปนยื่นเข้ามาจะมีมูลค่าต่ำกว่าที่ เชลซี ประเมินไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

สำหรับ อาซาร์ ยังคงทำผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็น 1 ในฤดูกาลที่ดีที่สุดของตนเองในการลงเล่นให้กับทีมจากลอนดอนตะวันตกหลังจากที่ทำไปแล้ว 16 ประตูและอีก 15 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 นัดในพรีเมียร์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง