สิงห์-ไก่ เปิดศึก! หวังแย่งลายเซ็น เวสตัน แม็คเคนนี่ บู๊แดนกลาง

สิงห์-ไก่ เปิดศึก! หวังแย่งลายเซ็น เวสตัน แม็คเคนนี่ บู๊แดนกลาง

เชลซีและท็อตแนม สองสโมสรจากกรุงลอนดอน กำลังไล่ล่าลายเซ็นของ เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาของสโมสรยูเวนตุส มาร่วมทีมอยู่ในช่วงเวลานี้

กองกลางห้องเครื่องจอมฟิตวัย 24 ปีรายนี้ สามารถสร้างความประทับใจให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้เป็นอย่างมากในการทำศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพ โดยเขาได้ลงเล่นทั้ง 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงในเกมที่แพ้ให้กับ ฮอลแลนด์ 3-1 ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกด้วย

การเล่นของเขาในทัวร์นาเมนต์นี้ ถูกยกย่องอย่างมากว่านี่เป็นมิดฟิลด์ยุคโมเดิร์นที่มีฝีเท้าน่าจับตามอง และยังไม่ถึงจุดพีคด้วย น่าจะมีอะไรเด็ดๆงัดออกมาโชว์ได้อีกเยอะ และนั่นก็เลยทำให้เขามีชื่ออยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน La Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า แม็คเคนนี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่ ยูเว่ กำลังมองหาโอกาสในการจะขายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ เพราะเนื่องจากว่า แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมนั้นไม่ได้ปลาบปลื้มสไตล์การเล่นของมิดฟิลด์รายนี้มาตั้งแต่แรกนั่นเอง

ท็อตแนม, เชลซี และยักษ์ใหญ่จากเยอรมันอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างให้ความสนใจในตัวของแม็คเคนนี่ด้วยกันทั้งนั้น และการย้ายออกจากทัพ “หญิงชรา” ของแม็คเนนี่ ก็จะทำให้ช่วงเวลาสองปีในอิตาลีของ แม็คเคนนี่ เป็นอันต้องสิ้นสุดลงในที่สุดด้วยเช่นกัน เขาย้ายมาจากชาลเก้ 04 ในปี 2020 มาอยู่กับยูเว่ในยุคที่อันเดรีย ปีร์โล่ คุมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง