สู้ได้ดี! เด เคอาประทับใจ แข้งผีแดงฟอร์มสด พลิกนรกโค่นบาร์ซ่า

สู้ได้ดี! เด เคอาประทับใจ แข้งผีแดงฟอร์มสด พลิกนรกโค่นบาร์ซ่า

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวยกย่องคาแรคเตอร์แห่งความเป็นผู้ชนะของพวกเขาในเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ยูโรปาลีก เมื่อคืนก่อน ที่ซึ่งพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ ด้วยการเอาชนะบาร์เซโลน่าด้วยสกอรื 2-1

เด เคอา ได้กล่าวหลังจบเกม โดยเขายอมรับว่าเขารู้สึกยินดีกับการตอบสนองของทีมที่สามารถแก้เกมได้อย่างฉับพลัน หลังจากที่พวกเขาเสียประตูให้กับบาร์ซ่าก่อน จากจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่สุดท้ายยูไนเต็ดก็สามารถพลิกนรกเอาชนะมาได้

เขาวิจารณ์การตัดสินของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ที่ได้ให้จุดโทษแก่บาร์เซโลน่า จากการที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ไปเบียด อเลฮานโดร บัลเด้ ร่วงในเขตโทษตั้งแต่ช่วงเปิดเกม “มันเป็นเกมใหญ่ที่พวกเราได้เล่นกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป การตามหลัง 1-0 มันทำให้ผมหัวเสีย ผมได้ดูจังหวะที่พวกเราเสียจุดโทษซ้ำแล้วซ้ำอีก และมันไม่ใช่จุดโทษแน่ๆ แต่ปฏิกิริยาของทีมนั้นเหลือเชื่อมาก” เด เคอา กล่าวกับ MUTV

“ครึ่งหลัง มันเกือบจะสมบูรณ์แบบ เรายิงได้ 2 ประตูเลยนะ มันยอดเยี่ยม และผมคิดว่ามันเป็นคืนที่ดีสำหรับทุกคน มันสูสีจริงๆ (ผมเกือบเซฟจุดโทษได้ด้วย) น่าเสียดาย ไม่งั้นเกมมันก็คงจะเป็นในอีกรูปแบบหนึ่ง เราทำการเปลี่ยนแปลง 2-3 อย่างในระบบการเล่น และทุกคนก็ทำได้ดีมากๆ มันดีมากจริงๆและมันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเลยนะ ผมประทับใจที่สุด”

เนื้อหาใกล้เคียง