สเปอร์ส ระดมทุนเตรียมขอซื้อ วาน-บิสซาก้า

สเปอร์ส ระดมทุนเตรียมขอซื้อ วาน-บิสซาก้า

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาหาวิธีระดมทุนสำหรับนำไปใช้สำหรับการซื้อตัว อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังของสโมสร คริสตัล พาเลซ สเปอร์ส เวลานี้มีผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาพร้อมทั้งตัวจริงและตัวสำรองอย่างครบถ้วนแต่ดูเหมือนว่าทีมจากลอนดอนเหนืออาจเตรียมยกเครื่องในตำแหน่งนี้โดยพร้อมที่จะแยกทางกับผู้เล่น 2 รายในตำแหน่งแบ็คขวาของทีม

สื่อในอังกฤษรายงานว่า คีแรน ทริปเปียร์ และ แซร์จ ออริเยร์ กำลังได้รับการพิจารณาล่วงหน้าว่าจะต้องย้ายออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ทริปเปียร์ ล้มเหลวในการรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมของตนเองจากฤดูกาลที่ผ่านมารวมถึงในฟุตบอลโลก 2018 และตอนนี้เจ้าตัวก็เหลือเวลาอีกเพียง 2 ปีในสัญญาที่ทำไว้กับทีม ขณะที่ ออริเยร์ ดูเหมือนจะมีอนาคตเหลือเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นที่ขะได้อยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกต่อไปเนื่องจากผลงานที่ผ่านมาของแบ็คขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ที่ย้ายมาจาก ปารีส แซ็งต์ แชร์กแมง ก็ไม่น่าประทับใจเช่นเดียวกัน

ถึงแม้ว่า พาเลซ จะยังคงต้องการที่จะรักษาตัว วาน-บิสซาก้า เอาไว้ในถิ่น เซลเฮิร์ส พาร์ค ต่อไปแต่ถ้าหากว่ามีการยอมเสนอเงินจำนวนมากอาจส่งผลให้ทีมปราสาทเรือนแก้วยอมปล่อยนักเตะที่ขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของสโมสรออกไปจากทีมได้เช่นกันโดยเฉพาะถ้าหากว่า พาเลซ ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง