สเปอร์ส เล็งคว้าประตูโครเอเชียแทน โยริช

สเปอร์ส เล็งคว้าประตูโครเอเชียแทน โยริช

มาร์โก มาเลนิก้า ผู้รักษาประตูขอสโมสร โอซิเย็ก ทีมในลีกของสโลเวเนีย กลายมาเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ที่จะนำตัวเข้ามาเสริมทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงแม้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะมีผู้รักษาประตูในทีมเวลานี้หลายคนไม่ว่าจะเป็น มิเชล ฟอร์ม และ เปาโล กาซซานิก้า แต่ก็มีการคาดการณ์ว่า สเปอร์ส อาจจะมีการปล่อยตัว อูโก้ โยริส ออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

จากรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษผลงานของ โยริส ที่ทำได้ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้หลังจากที่สร้างความผิดพลาดให้เห็นเป็นระยะอาจจะส่งผลให้ทีมจากลอนดอนเหนืออาจจะเดินหน้าเข้าหา มาเลนิกา เพื่อนำมาทดแทนเจ้าของตำแหน่งเดิมที่มีดีกรีเป็นกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

แต่ทั้งนี้รายงานก็อ้างว่า โปเช็ตติโน่ อาจจะพอใจกับการที่จะดัน เปาโล กาซซานิก้า ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนตินาให้ขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมโดยที่ มาเลนิกา จะเข้ามาเป็นตัวสำรองของนายทวารเพื่อนร่วมชาติของ โปเช็ตติโน่ โดย มาเลนิก้า ใช้เวลาในอาชีพการค้าแข้งของตนเองที่ผ่านมากับ โอซิเย็ก มาโดยตลอด ในขณะที่ดาวเตะวัย 25 ปี เจ้าของความสูง 192 เซนเติเมตร ก่อนหน้านี้เคยมีชื่อติดทีมชาติโครเอเชียชุดเยาวชนตั้งแต่รุ่นอายุ 17 จนถึง 21ปี มาแล้วอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง