สโคลส์ ชี้ชัด “หงส์เบียดผี” ตกที่ 2 แต่ ซาลาห์ ชวดดาวยิง

สโคลส์ ชี้ชัด หงส์เบียดผี

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาฟันธงว่า ลิเวอร์พูล ที่แข็งแกร่งจากปีที่แล้วจะขึ้นมาเบียด ปีศาจแดง ตกจกอันดับ 2 ได้แต่กระนั้น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะไม่คว้าดาวซัลโวได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ซัมเมอร์ที่ผ่านมา หงส์แดง ได้ถูกคาดหมายว่าจะเป็นทีมที่เบียดลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้เพราะการเสริมทัพเข้ามาได้อย่างถูกจุดรวมถึงตัวเก่าๆยังอยู่กันครบ ซึ่ง สโคลส์ ก็เห็นด้วยในความคิดนี้เช่นกัน เผยว่า

“ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ลีกได้ในปีนี้ เพราะทีมของพวกเขายังคงแข็งแกร่งมากเหมือนเดิม ส่วนทาง อาร์เซน่อล กัล เชลซี ที่เปลี่ยนโค้ชน่าจะต้องใช้เวลา ผมขอเรียงตามนี้ อันดับ 1 ซิตี้ ที่ 2 หงส์แดง ที่ 3 ปีศาจแดง และที่ 4 จะเป็น สเปอร์ ส่วนตำแหน่งดาวซัลโวผมขอมองไปที่ 2 รายได้แก่ อเกวโร่ กับ แฮร์รี่ เคน ที่มีโอกาสมากที่สุดในฤดูกาลนี้แต่สุดท้ายผมว่า เคน จะได้ไปครอง” กองกลางหัวแดงเพลิง กล่าว

ส่วนฤดูกาลที่แล้วตำแหน่งดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกตกเป็นของ ซาล่าห์ ที่ยิงไปกว่า 32 ประตูเฉือนเอาชนะ เคน ไปแค่ 2 ลูกเท่านั้น แต่ครั้งนี้ สโคลส์ กลับเลือกมองข้ามดาวยิงจากค่าย หงส์แดง ไปอย่างไม่คาดคิด

เนื้อหาใกล้เคียง